Hướng dẫn cách đăng ký gói cước ST15K của mạng Viettel

Gói cước ST15K Viettel là gói cước đặc biệt mà nhà mạng dành tặng cho khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng. Chỉ với cước phí là 15.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước ST15K Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 3GB sử dụng trong 3 ngày liên tục.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước ST15K của Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn nhận ưu đãi data khủng khi đăng ký gói cước 3G/4G ST15K Viettel sử dụng:


Với sự linh động về nhu cầu sử dụng cũng như tính năng sử dụng cùng các gói data khác, gói cước ST15K Viettel sẽ mang đến cho quý khách sự thuận tiện tối đa mỗi khi có nhu cầu truy cập mạng.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động mạng Viettel đang hoạt động không cần nhận được tin nhắn mời đăng ký.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Cú pháp đăng ký, soạn: ST15K 0987912184 gửi 9123.

– Cước phí gói: 15,000đ trừ tài khoản chính.

– Hạn sử dụng: 3 ngày tính từ ngày đăng ký.

Xem thêm về đăng kí 4G Viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Ưu đãi và quy định sử dụng gói cước ST15K mạng Viettel:


– Khi quý khách tham gia gói cước ST15K Viettel thành công quý khách sẽ được tận hưởng 3GB lưu lượng tốc độ cao để truy cập mạng 3G hoặc 4G Viettel trong suốt chu kỳ gói.

– Hệ thống sẽ không cộng cùng lúc ưu đãi 3GB vào tài khoản mà mỗi ngày sẽ cộng 1GB lưu lượng để quý khách sử dụng.

Quy định trừ data:

Với gói ST15 Viettel tùy thuộc vào việc quý khách có sử dụng cùng với các gói data 4G Viettel khác hay không mà nhà mạng Viettel sẽ áp dụng quy định trừ data khác nhau.

+ Trường hợp dùng gói ST15 độc lập: Khi truy cập mạng hệ thống sẽ trừ trực tiếp lưu lượng của gói ST15K

+ Trường hợp dùng gói ST15 với gói 3G/4G khác: Hệ thống sẽ trừ lưu lượng của gói ST15K khi quý khách truy cập mạng sau đó sẽ trừ lưu lượng của gói data 3G/4G Viettel đang dùng. Trường hợp thuê bao đăng ký gói ST15 Kkhi gói data chính đã hết lưu lượng thì trừ lưu lượng của gói ST15K.

+ Để kiểm tra ưu đãi data của gói ST15K quý khách hãy soạn tin nhắn KTTK gửi 191.

Lưu ý: Gói cước ST15K có tính năng tự động gia hạn khi tài khoản của quý khách có đủ chi phí. Nếu như số dư tài thời điểm gia hạn không đủ hệ thống sẽ hủy gói. Qúy khách cũng có thể hủy tính năng tự gia hạn của gói ST15K nếu như có nhu cầu.

Dichvuchomobile chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi may mắn được sở hữu gói data ST15K Viettel trong chu kỳ dùng của mình. Gọi ngay tổng đài Viettel khi cần trợ giúp nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.