Cước phí hòa mạng trả sau gói Vip Mobifone

Cước phí hòa mạng trả sau gói Vip Mobifone là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà chắc chắn rất nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu hòa mạng trả sau gói Vip Mobifone. Vip Mobifone là một gói cước với ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau. Vậy nếu khách hàng có quan tâm về thông tin cước phí và cách hòa mạng gói cước Vip Mobifone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Hướng dẫn đăng ký hòa mạng gói Vip Mobifone nhận ưu đãi cực hấp dẫn:


Đăng ký hòa mạng gói Vip Mobifone và tận hưởng loạt ưu đãi thiết thực là lựa chọn thông minh khi quý khách có nhu cầu sử dụng nhiều, đặc biệt là với những thuê bao thường xuyên di chuyển ra nước ngoài. Gói Vip Mobifone là gói trả sau nên chỉ những khách hàng hòa mạng mới hoặc thuê bao chuyển đổi sang trả sau mới có thể tham gia.

Thủ tục hòa mạng: Á dụng theo quy định hòa mạng trả sau Mobifone hiện hành, khi hòa mạng quý khách sẽ cần cám kết sử dụng gói cước tối thiểu là 18 tháng.

Cước phí hòa mạng trả sau gói Vip Mobifone là: 1.500.000đ chưa tính cước thuê bao tháng.

Những lợi ích hấp dẫn mà thuê bao được tận hưởng khi dùng gói Vip Mobifone


Khi đã hòa mạng gói cước Vip mạng Mobifone thành công, quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như sau:

– Miễn phí 5000 phút gọi nội mạng và 500 phút thoại liên mạng mỗi chu kỳ.

– Được sử dụng 30GB lưu lượng 4G Mobifone mỗi chu kỳ dùng. Nếu dùng hết lưu lượng quý khách vẫn có thể mua thêm data để sử dụng tiếp, muốn tra cứu ưu đãi data còn lại của gói quý khách hãy soạn tin nhắn KT VIP gửi 999.

– Miễn phí sử dụng các dịch vụ GTGT của nhà mạng như: Funring, MCA, mStatus..,

– Được sử dụng gói cước CVQT RC1 đầy hấp dẫn, để tham gia gói cước này quý khách hãy soạn tin nhắn DKV <mã gói> gửi 9084.

– Qúy khách sẽ được đặc cách là hội viên vàng khi tham gia chương trình kết nối dài lâu của Mobifone. Đồng thời, khi đến cửa hàng Mobifone giao dịch quý khách sẽ được ưu tiên hỗ trợ, không cần phải chờ đợi.

Tất cả ưu đãi trên sẽ áp dụng theo chu kỳ sử dụng, khi dùng hết ưu đãi hệ thống sẽ tính cước phát sinh, nếu ưu đãi còn thừa, sang chu kỳ mới sẽ không được bảo lưu.

Xem thêm về Cac goi 4G Mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Hòa mạng gói cước trả sau Vip mạng Mobifone quý khách sẽ luôn có những chu kỳ sử dụng thật hoàn hảo. Nếu như quý khách cảm thấy hài lòng với ưu đãi và cước sử dụng của gói Vip Mobifone thì đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh tay hòa mạng ngay để sớm được tận hưởng loạt ưu đãi thật khủng nhé.

Mọi thắc mắc cần giải đáp liên quan đến gói Vip Mobifone cũng như các gói cước, dịch vụ của nhà mạng quý khách hãy liên hệ tổng đài CSKH 18001090. Chúc quý khách hòa mạng gói Vip Mobifone thành công và có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.