Khuyến mãi Mobifone ngày vàng 18/4/2018

Khuyến mãi Mobifone ngày vàng 18/4/2018 là tin vui hấp dẫn mà chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn lên đến 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Đây là mọt cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Mobifone ngày vàng 18/4/2018 thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.



Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp toàn quốc ngày 18/4/2018:


Thông thường nửa cuối tháng là lúc các thuê bao trả trước của Mobifone đang “ráo riết” tiến hành bổ sung tài khoản để đăng ký/gia hạn gói cước 3G/4G Mobifone cũng như đảm bảo cho liên lạc được thông suốt và chương trình khuyến mãi ngày vàng Mobifone 18/4/2018 được triển khai đúng thời điểm sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích trong quá trình gia tăng tài khoản cho thuê bao.

Ngay dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày vàng 18/4/2018. Hãy cùng theo dõi để tường tận mọi quy định về khuyến mãi và tham gia thành công nhé!

– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 18/4/2018.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Mobifone trả trước, bao gồm thuê bao đang hoạt động hai chiều, thuê bao khóa 1 chiều, thuê bao  khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số theo quy định của nhà mạng.

Lưu ý: Thuê bao trả trước Fast Connect nằm ngoài đối tượng tham gia khuyến mãi.

– Hình thức khuyến mãi: Mọi hình thức nạp thẻ/nạp tiền vào tài khoản đều được chấp nhận.

Nội dung ưu đãi trong ngày vàng khuyến mãi thẻ nạp Mobifone 18/4/2018:


Trong 24 giờ ngày 18/4/2018, khách hàng tham gia nạp thẻ sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp, với quy định phân chia như sau:

+ 1/2 ưu đãi nhận được là khuyến mãi nội mạng Mobifone, tức tài khoản này chỉ được sử dụng vào mục đích kết nối thoại, sms đến các số thuê bao cùng mạng.

+ 1/2 ưu đãi nhận được là khuyến mãi ngoại mạng, với tài khoản này bạn có thể sử dụng để kết nối thoại và sms đến các số thuê bao nội mạng và ngoại mạng.

Đặc biệt, khuyến mãi ngày 18/4 không giới hạn số lượng thẻ nạp cũng không phân biệt mệnh giá thẻ nạp tham gia chương trình, do đó, khách hàng có thể nạp bao nhiêu lần tùy thích với mệnh giá phù hợp để tận hưởng ưu đãi từ chương trình ngày vàng. Ngoài ra, nếu muốn hưởng nhiều ưu đãi hơn nữa, quý khách hãy chọn hình thức nạp trực tuyến để được chiết khấu thêm 3% thẻ nạp.

Khuyến mãi Mobifone ngày vàng 18/4/2018 là cơ hội tuyệt vời dành cho các thuê bao đang lâm vào tình trạng “cháy túi” cần bổ sung năng lượng đảm bảo tốt cho mọi hoạt động trên di động. Tham gia khuyến mãi thẻ nạp Mobifone 18/4 các thuê bao sẽ tha hồ liên lạc cùng bạn bè người thân và thoải mái trải nghiệm các dịch vụ yêu thích từ nhà mạng.Chúc quý khách nhận được nhiều ưu đãi trong chương trình khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ Mobifone 18/4/2018 và có quá trình sử dụng di động thoải mái và tiết kiệm nhất!

Xem thêm về đăng kí 4G Mobi tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Chúc quý khách nhận được nhiều ưu đãi trong chương trình khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ Mobifone 18/4/2018 và có quá trình sử dụng di động thoải mái và tiết kiệm nhất!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.