Viettel khuyến mãi 100 SMS miễn phí ngày 20/11/2017

Viettel triển khai khuyến mãi cho các thuê bao học sinh, sinh viên của mình trong ngày nhà giáo Việt Nam cũng chính là thay lời tri ân và chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Với khuyến mãi này, quý khách hàng khi tham gia sẽ nhận ngay được 100SMS của Viettel mà không tốn bất kì một chi phí nào, bởi vì nó hoàn toàn miễn phí.

Còn chờ gì nữa mà không đón nhận chương trình khuyến mãi hấp dẫn này từ nhà mạng nào. Chi tiết về chương trình khuyến mãi tin nhắn Viettel 20/11 bạn có thể cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết bên dưới đây.

Viettel KM tặng 100 SMS cho thuê bao sinh viên mừng 20/11:


Thời gian triển khai: Chương trình áp dụng duy nhất trong ngày 20/11/2017.

Đối tượng hưởng ưu đãi: Thuê bao học sinh sinh viên mạng Viettel nhận được SMS mời đăng ký.

Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc



Ưu đãi nhận được:

– Tặng ngay 100SMS nội mạng Viettel khi tham gia khuyến mãi.

– Ưu đãi sẽ được cộng ngay khi khách hàng đăng ký thành công và có giá trị sử dụng trong ngày khuyến mãi.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2017/11/viettel-khuyen-mai-tin-nhan-mien-phi.html

Cách tham gia khuyến mãi tặng 100 SMS mạng Viettel ngày 20/11:


Qúy khách đang thuê bao học sinh, sinh viên của Viettel muốn tham gia chương trình có thể thực hiện đăng ký thông qua 1 trong 2 cách dưới đây:

– Đăng ký qua SMS, soạn tin: 2011 gửi 109

– Đăng ký qua mã USSD, bấm *098*000#OK

Rất dễ dàng để tham gia khuyến mãi từ Viettel đúng không nào? Không cần điều kiện, không mất chi phí chỉ với 1 cú pháp đơn giản là bạn có thể thỏa thích nhắn tin hẹn hò bạn bè đi thắm các thầy cô hoặc gửi những lời chúc mừng ý nghĩa đến các thấy cô khi bạn ở xa.

Viettel luôn quan tâm và đồng hành cùng các thuê bao sinh viên với rất nhiều chương trình khuyến mãi ý nghĩa, nhà mạng hy vọng với khuyến mãi tặng 100sms miễn phí sẽ tạo điều kiện để các thuê bao gửi gắm tình cảm đến các thây cô nhân ngày 20/11 đồng thời tiết kiệm chi phí để thoải mái tham gia các dịch vụ gói cước hấp dẫn của Viettel trong thời gian tới.

Bên cạnh khuyến mãi tặng 100 tin nhắn SMS ngày 20/11, Viettel cũng triển khai và chính thức áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác quý khách hãy tham khảo thêm thông tin dưới đây và chủ động tham gia nhé.

Xem thêm về đăng kí 3g viettel.

Các khuyến mãi, chính sách dịch vụ mới áp dụng trong và từ ngày 20.11:


– Chương trình khuyến mãi 50% gái trị thẻ nạp ngày vàng 20/11: Khuyến mãi này dành cho tất cả các thuê bao không phân biệt là thuê bao sinh viên hay thuê bao thường, tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ và không giới hạn ngày sử dụng.

– Áp dụng chính sách ưu đãi mới với gói Mimax4G: Thay vì ưu đãi 2GB như trước đây Viettel nâng ưu đãi gói lên 3GB/ tháng chỉ với 90,000đ. Hết dung lượng miễn phí truy cập vượt lưu lượng với tốc độ 256kbps, qúy khách muốn đăng ký gói Mimax4G Viettel có thể soạn ngay tin nhắn:

Soạn: Mimax4g 0987912184 gửi 9123.

Dichvuchomobile xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và vui vẻ.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.