Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 24/11

Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng là tin vui dành tặng cho tất cả những quý khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày 24/11/2017 này quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Thật là một thông tin hấp dẫn phải không nào, vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tích lũy cho mình những thẻ nạp giá trị nhất để nạp thẻ vào ngày 24/11 nhận ưu đãi từ nhà mạng Mobifone nào. Chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone  ngày 24/11bạn có thể cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Thông tin Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 24/11:


Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 24/11/2017 là món quà ý nghĩa mà nhà mạng dành tặng quý khách hàng. Với ưu đãi thẻ nạp cực lớn, quý khách tham gia chương trình sẽ không phải lo lắng về cước phí sử dụng di động trong thời gian sắp tới, thông tin chương trình khuyến mãi như sau:

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 24/11/2017(từ 00:00 đến 24:00).

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.



– Đối tượng áp dụng khuyến mãi:

+ Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa 1 chiều/2 chiều chờ nạp thẻ.

+ Thuê bao trả sau Mobifone chuyển sang trả trước.

+ Thuê bao trả trước đổi số, khôi phục số trước và trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.

+ Không áp dụng cho thuê bao Fast Connect.

– Hình thức khuyến mãi: Qúy khách có thể lựa chọn bất kỳ hình thức nạp tiền, nạp thẻ nào theo quy định. Có một số hình thức phổ biến hiện nay như nạp thẻ cào giấy, nạp trực tuyến thông qua ngân hàng, nạp qua các ứng dụng Mobifone Next,…

Xem thêm về dang ky mobifone 3g.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 24/11:


Tham gia nạp thẻ vào ngày Mobifone khuyến mãi 24/11/2017, quý khách sẽ nhận ngay được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không phân biệt mệnh giá và số lần nạp.

+ Tài khoản khuyến mãi được phân chia đều vào tài khoản KM2V và KM3V giúp các thuê bao dễ dàng quản lý và sử dụng.

+ Riêng thuê bao Mobicard tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi 24/11/2017 còn được nhân đôi ngày sử dụng để đảm bảo mọi nhu cầu tiêu dùng được đáp ứng một cách trọn vẹn mà không phải lo ngại về hạn dùng tài khoản.

Với ưu đãi tuyệt vời mà chương trình khuyến mãi Mobifone ngày vàng 24/11/2017 mang lại, quý khách sẽ giải quyết được nỗi lo lắng gián đoạn liên lạc hay phải tiết chế các nhu cầu tiêu dùng vào khoảng thời gian cuối tháng khi tài khoản đã hết sạch tiền.

*Lưu ý: Khuyến mãi chỉ diễn ra duy nhất 1 ngày 24/11 nên quý khách hãy nắm bắt cơ hội tham gia ngay để tận hưởng ưu đãi nhé.

Hy vọng chương trình khuyến mãi Mobifone ngày vàng 24/11/2017 sẽ mang đến cho quý khách một tài khoản như ý muốn để thoải mái tiêu dùng trong những ngày còn lại của tháng 11 và khi bước sang tháng 12. Mọi thắc mắc về chương trình quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 9090 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.