Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 17/11/2017

Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ vào ngày 17/11 này. Không chỉ là một mà có đến 2 chương trình khuyến mãi tùy thích cho khách hàng lựa chọn. Hai chương trình khuyen mai mobi ngày 17/11 đều có chung ưu đãi là 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi nhưng cách thức tham gia và phạm vi áp dụng khác nhau.

Chình vì thế quý khách hàng hãy xem xét kĩ lưỡng và lựa chọn 1 chương trình khuyến mãi phù hợp nhất để tham gia nhận ưu đãi từ nhà mạng Mobifone nhé.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 17/11:


Khuyến mãi Mobifone ngày 17/11/2017 là chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho những thuê bao trả trước trên phạm vi toàn quốc vào thời điểm giữa tháng. Nạp tiền trong ngày 17/11 các thuê bao không chỉ được gia tăng tài khoản chính mà tài khoản khuyến mãi cũng được bổ sung với ưu đãi 50% tiền nạpm không còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Trong ngày 17/11/2017 sẽ có đến 2 chương trình khuyến mãi được Mobifone triển khai đồng thời với những quy định khác nhau. Thông tin cụ thể các bạn hãy tham khảo ngay dưới đây.



CT1: Mobifone khuyến mãi cho thuê bao nạp tiền EZ:


– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 17/11/2017.

– Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng là thuê bao di dộng trả trước Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều và đang trong thời gian chờ giữ số.

– Hình thức khuyến mãi: Áp dụng duy nhất với hình thức nạp tiền EZ tại cửa hàng của Mobifone.

– Nội dung ưu đãi của chương trình:

+ Tặng 50% giá trị tiền nạp với 25% cộng vào tài khoản KM2V và 25% cộng vào tài khoản KM3V.

+ Khuyến mãi không quy định số lần nạp.

Xem thêm về đăng ký 3g cho mobifone.

CT2: Mobifone khuyến mãi cho thuê bao nhận được tin nhắn:


– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 17/11/2017

– Đối tượng ưu đãi: Thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ tổng đài, để kiểm tra thuê bao của mình có thuộc đối tượng trong danh sách hay không, bạn hãy soạn KMNT gửi 901.

– Hình thức nạp tiền: Tất cả hình thức nạp tiền hiện hành theo quy định của Mobifone.

– Nội dung ưu đãi: Nhà mạng Mobifone sẽ tặng 50% giá trị thẻ nạp với 25% cộng vào tài khoản KM1, 25% cộng vào tài khoản KM3 khi thuê bao nạp thẻ thành công.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 1 lần nạp duy nhất.

Cả 2 chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone trong ngày 17/11/2017 đều không giới hạn mệnh giá tiền nạp, vì vậy bạn hãy tận dụng cơ hội tuyệt vời này tích lũy một số dư tài khoản “kếch xù” để sử dụng.

Với ưu đãi “khủng” lên đến 50% giá trị thẻ nạp, khách hàng tham gia khuyến mãi ngày 17/11/2017 sẽ không phải lo lắng tài khoản không đáp ứng được nhu cầu liên lạc, kết nối trong thời gian sắp tới, đặc biệt có thể đăng ký được các gói 3G Mobifone/4G Mobifone yêu thích phục vụ cho nhu cầu lướt web thường xuyên trên di động của mình.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2017/11/khuyen-mai-50-gia-tri-nap-mobifone-ngay.html

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này của dichvuchomobile. Chúc các bạn tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone 17/11 thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.