Khuyến mãi nạp thẻ Viettel từ nay cho đến hết 30/11/2017

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel dài hạn đã được nhà mạng triển khai dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao hòa mạng trả trước và đáp ứng được những nhu cầu của Viettel. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin chương trình khuyến mãi cũng như cách thức tham gia và thông tin yêu cầu của nhà mạng Viettel thì có thể dành chút thời gian tham khảo bài viết bên dưới đây.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Viettel từ nay đến hết ngày 30/11:


Thông tin khuyến mãi Viettel được triển khai từ nay đến hết ngày 30/11/2017 chắc hẳn là tin vui bất ngờ đối với các thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng, đặc biệt là những thuê bao đang sắp rơi vào tình trạng cạn kiệt tài khoản.



Để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời nâng cao số dư trong tài khoản trong tháng 11 này, bạn cần nắm những thông tin quy định về chương trình khuyến mãi dưới đây.

– Thời gian triển khai: Từ nay cho đến hết ngày 30/11/2017.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên phạm vi toàn quốc

– Đối tượng được tham gia KM Viettel từ nay đến 30/11: Thuê bao trả trước nhận được tin nhắn thông báo khuyến mãi từ nhà mạng Viettel

– Điều kiện trong chương trình: Tại thời điểm nạp thẻ, thuê bao cần đảm bảo số dư trong tài khoản chính <= 1000đ, <= 2000đ, <= 3000đ hoặc <= 4000đ.

– Hình thức nạp thẻ hưởng ưu đãi: Mọi hình thức nạp thẻ theo quy định hiện hành của Viettel đều được chấp nhận trong chương trình.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel này:


Khách hàng thỏa mãn điều kiện và tham gia nạp thẻ trước 24h ngày 30/11/2017 sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp với quy định sử dụng như sau:

+ Đối với thuê bao Viettel hòa mạng các gói TOM690, SV690, TOMS hoặc TSV2017, số tiền khuyến mãi chỉ có thể sử dụng để gọi, nhắn tin nội mạng Viettel.

+ Thuê bao Viettel hòa mạng các gói cước còn lại được sử dụng tiền khuyến mãi để gọi, nhắn tin cho cả nội mạng và liên mạng.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://tonghopdeal.vn102.space/?title=khuy_n_mai_n_p_th_viettel_t_nay_n_h_t_th_11&more=1&c=1&tb=1&pb=1

Chương trình khuyến mãi không giới hạn mệnh giá thẻ nạp tạo điều kiện giúp khách hàng dễ dàng trở thành “tỷ phú” tài khoản và nhu cầu tiêu dùng thời gian tới từ đó sẽ không còn phải lo lắng, bận tâm nữa.

Xem thêm về gói cước 4G Viettel.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng cho 1 thẻ nạp duy nhất.

Tham gia chương trình khuyến mãi Viettel từ nay đến hết ngày 30/11/2017 là cách tốt nhất để giữ liên lạc thông suốt trong tháng 11 và bước sang tháng 12. Nếu thời gian tới bạn có nhu cầu đăng ký 3G hoặc 4G để tiết kiệm chi phí sử dụng internet thường xuyên mỗi ngày thì việc nạp thẻ ngay bây giờ là lựa chọn đúng đắn.

Chúc các bạn tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel từ nay đến hết ngày 30/11/2017 vui vẻ và có quá trình sử dụng di động hiệu quả, tiết kiệm khi luôn biết tận dụng các chương trình khuyến mãi để gia tăng tài khoản cho thuê bao!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.