Hướng dẫn chi tiết cách ứng tiền từ nhà mạng Vinaphone

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn cách ứng tiền từ nhà mạng Vinaphone. Đây là một dịch vụ rất cần thiết cho các chủ thuê bao trả trước Vinaphone nắm bắt. Nếu thực sự quan tâm về thông tin này bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết cách ứng tiền từ nhà mạng Vinaphone


Hiện tại thì sẽ có 2 cách để thuê bao Vinaphone ứng tiền, mỗi cách thuê bao sẽ được ứng với một số tiền nhất định, khác nhau, tùy vào nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn cách ứng tiền tương ứng nhé.

Cách 1: Ứng tiền qua 911, mỗi lần ứng được 3000đ.

– Với cách này, khách hàng chỉ cần thao tác trên bàn phím theo cú pháp: *911# -> Nhấn OK.

– Như vậy là tài khoản chính của thuê bao đã được cộng 3.000đ. (phí dịch vụ là 300đ).

Xem thêm về đăng ký 3g cho vinaphone.

– Điều kiện thuê bao được ứng phải là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, có thời gian kích hoạt ít nhất được 1 năm và tài khoản chính còn dưới 300đ.

– Khách hàng chỉ được ứng 1 lần cho 1 lần nạp thẻ.

Cách 2: Ứng tiền qua đầu số 1576, ứng từ 5000đ đến 50.0000đ:

– Cách này giúp bạn có thể ứng được số tiền lớn hơn như: 5.000, 10.000, 50.000đ… tùy vào số tiền mà nhà mạng mời thuê bao ứng.

– Thông thường, khi thuê bao của bạn thỏa mãn điều kiện để sử dụng dịch vụ ứng tiền và có tài khoản chính thấp (<=5.000đ) thì sẽ nhận được thông báo mời ứng tiền từ nhà mạng.

– Để chấp nhận lời mời ứng tiền, chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: Y gửi 1576.

– Ngay sau đó, số tiền được ứng sẽ cộng vào tài khoản chính của thuê bao.

– Nếu từ chối lời mời ứng tiền, thuê bao soạn tin: TC gửi 1576.

– Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhà mạng gửi tin nhắn mời ứng tiền, nếu thuê bao không có tin nhắn hồi đáp thì hệ thống sẽ ghi nhận là “từ chối”.

– Khi đã nhắn tin từ chối hoặc sau 24 giờ kể từ khi nhận được tin nhắn mời ứng tiền, thuê bao muốn ứng tiền thì phải kích hoạt lại dịch vụ với cú pháp tin nhắn: DK gửi 1576.

– Khi thuê bao nạp thẻ mới, số tiền ứng + phí dịch vụ sẽ được tự động trừ vào tài khoản chính.

– Phí dịch vụ ứng tiền là 10 – 30% số tiền bạn đã ứng (được thông báo cụ thể cho từng thuê bao trong tin nhắn mời ứng tiền.

Bên cạnh sử dụng dịch vụ ứng tiền này, khi tài khoản thuê bao cạn kiệt trong trường hợp đặc biệt, khách hàng cũng có thể đề nghị người thân hỗ trợ bằng dịch vụ bắn tiền, chuyển tiền của Vinaphone cũng tiện lợi không kém! Mọi thắc mắc mọi người nhớ gọi ngay tổng đài của Vinaphone là 9191 để nhận trợ giúp nhé.

Nguồn: http://dichvumobilevn.vnweblogs.com/a309778/cach-ung-tien-vinaphone-don-gian-nhat.html

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết này của dichvuchomobile. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.