Cú pháp tin nhắn kích hoạt 4G cho sim Vinaphone

Làm thế nào để có thể sử dụng được mạng 4G Vinaphone sau khi chuyển đổi sim 4G thành công. Rất nhiều khách hàng đã bỏ qua bước quan trong này chính là phải kích hoạt 4G cho sim 4G Vinaphone. Vậy cách kích hoạt 4G cho sim Vinaphone là như thế nào, hãy cùng dichvuchomobile tham khảo tại bài viết bên dưới đây,

Cú pháp tin nhắn kích hoạt 4G cho sim Vinaphone


Là một công nghệ mạng tiên tiến sẽ thay thế 3G trong tương lai, chính vì thế 4G Vinaphone đã và đang được nhà mạng triển khai phủ sóng mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc. Từ khi thử nghiệm đến thời điểm hiện tại, đã có hàng triệu thê bao di động tiến hành đổi sim và trải nghiệm mạng 4G Vinaphone thành công, nhưng cũng có không ít khách hàng mặc dầu đã nâng cấp lên thành U-sim nhưng chỉ có thể kết nối ở nền tảng 3G thông thường.

Để không phải rơi vào tình trạng trên, khách hàng hãy tiến hành kích hoạt 4G Vinaphone cho sim của mình ngay khi đổi. Cách thực hiện như sau:

Soạn tin nhắn với cú pháp: 4G ON gửi 888

+ Cước phí dịch vụ: Miễn phí.

Nguồn bài viết: http://vinaphone3g.wikidot.com/blog:34

Sau khi thực hiện thành công tin nhắn trên, khách hàng đã có thể bật dữ liệu mạng của mình lên và tận hưởng tốc độ mạng 4G Vinaphone rồi đấy.

Xem thêm về goi cuoc 4G Vinaphone.

Riêng những khách hàng chưa thực hiện đổi sim 4G Vinaphone, hãy mang sim cùng chứng minh nhân dân chính chủ của mình ra trực tiếp cửa hàng hoặc điểm giao dịch VNPT trên toàn quốc để làm thủ tục chuyển đổi sim 4G.

Ở thời điểm hiện tại, Vinaphone đang cung cấp 4G cho người dùng ở băng tầng 1800MHz. Với tốc độ truy cập internet tối đa lên đến 300Mb/s – ngang ngửa mạng cáp quang gia đình, mọi trải nghiệm đòi hỏi chất lượng và độ ổn định về đường truyền như xem phim, live stream, download/upload, chơi game đồ họa cao… sẽ được diễn ra một cách trơn tru và trọn vẹn.

Vậy qua bài viết này bạn đã biết cách kích hoạt 4G cho sim Vinaphone rồi phải không, hãy thực hiện ngay cho thuê bao của mình để có thể trãi nghiệm dịch vụ 4G của mạng Vinaphone nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.