Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu tài khoản Ezpay

Bạn đang sử dụng thuê bao trả sau của Vinaphone, có đăng ký tài khoản Ezpay Vinaphone. Nhưng chẳng may bạn lại quên mất mật khẩu Ezpay của mình khiến cho việc nạp thẻ, thanh toán không thể nào thực hiện được. Vậy làm thế nào để có thể lấy lại mật khẩu cho tài khoản Ezpay. Hãy cùng dichvuchomobile tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu tài khoản Ezpay


Khi kích hoạt tài khoản EZPay trên thuê bao Vinaphone trả sau, hệ thống sẽ cấp cho khách hàng Vina một mật khẩu, đây chính là chiếc “chìa khóa” quan trọng giúp người dùng thao tác tất cả những tính năng hữu ích trên dịch vụ.

Nhưng khi nếu đã quên mất mật khẩu Ezpay này, khách hàng có thể lấy lại bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp:

Soạn: RESET gửi 9888 (miễn phí cước)

Nhằm đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng, tin nhắn yêu cầu lấy lại mật khẩu sẽ có hiệu lực sau 24h, tức sau 24 kể từ thời điểm gửi tin nhắn trên, hệ thống mới gửi về thuê bao mật khẩu tài khoản EZPay.

Sau khi đã được cấp lại mật khẩu, nếu thấy dãy ký tự này quá khó nhớ, khách hàng có thể tùy ý đổi sang mật khẩu Ezpay mới theo ý muốn.

Để thực hiện, soạn: MK [Mật khẩu cũ] [Mật khẩu mới] gửi 9888.

Cách sử dụng tính năng trên tài khoản EZPay Vinaphone:


Đăng ký tài khoản EZPay thành công cho thuê bao, đến kỳ hạn thu cước, hệ thống sẽ tự động trừ đúng số tiền trên hóa đơn cước trả sau vào tài khoản nên khách hàng chỉ cần nạp thẻ và không cần thao tác gì thêm. Trong trường hợp muốn thanh toán cước trả sau hộ hoặc chuyển tiền cho thuê bao khác, khách hàng thực hiện như sau:

– Để thanh toán cước trả sau cho thuê bao khác, soạn: PAY [Mật khẩu] [Số tiền] [Số thuê bao] gửi 9888.

– Để chuyển tiền cho thuê bao khác, soạn tin nhắn: CT [Mật khẩu] [Số tiền chuyển] [Số thuê bao nhận] gửi 9888.

Thông tin các loại tài khoản EZPay Vinaphone

Khi bấm cú pháp kiểm tra tài khoản quen thuộc: *101#, khách hàng sẽ thấy màn hình hiển thị nhiều loại tài khoản khác nhau, trong đó:

– Tài khoản EZPay: Dùng thanh toán cước liên lạc, 3G, 4G Vinaphone và tất cả các dịch vụ tiện ích VAS khác.

– Tài khoản EZPay1: Dùng thanh toán cước gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone.

– Tài khoản EZPay2: Dùng với mục đích liên lạc nội mạng Vinaphone nhưng giới hạn thời gian sử dụng trong vòng 30 ngày.

Hàng tháng, Vinaphone vẫn triển khai đều đặn các chương trình khuyến mãi tặng giá trị thẻ nạp vào tài khoản EZPay, khách hàng lưu ý điểm này để hưởng thật nhiều lợi ích từ nhà mạng khi tham gia nạp thẻ nhé!

Xem thêm về Cách đăng ký 4G Vina.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng lấy lại mật khẩu tài khoản EZPay Vinaphone thành công và luôn hài lòng với những tiện ích mà nhà mạng mang lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.