Cách mở khóa sim Vinaphone bị khóa từ nhà mạng

Việc gây nhiều bực bội và ức chế nhất cho những khách hàng Vinaphone là sim Vinaphone đang sử dụng bình thường tự dưng bị khóa mà không biết nguyên nhân khiến cho không thể gọi thoại, truy cập mạng, nhắn tin,... Vậy làm cách nào để khắc phục tình trạng này, hãy cùng chúng tôi đi tham khảo tại bài viết bên dưới đây để tiến hành tìm ra nguyên nhân và cách mở khóa sim Vinaphone nhé.

Vì sao sim Vinaphone của bạn bị khóa?


– Khách hàng bị mất sim và sim không được sử dụng trong một thời gian dài, sim không có phát sinh thẻ nạp vào tài khoản hoặc phát sinh cước tiêu dùng quá thời gian cho phép của nhà mạng. Lúc này, sim bị khóa 01 chiều (chiều đi) hoặc 02 chiều (chiều đi và chiều đến).

– Khách hàng sử dụng sim Vinaphone trả sau, nợ cước tiêu dùng chưa thanh toán và quá thời gian quy định.

– Khách hàng nhập sai mã số thẻ quá 05 lần khi nạp tiền vào tài khoản, hệ thống sẽ tự động khóa sim Vinaphone vì lý do bảo mật.

– Khách hàng sử dụng sim Vinaphone kích hoạt sẵn, chưa đăng ký thông tin chính chủ, nhà mạng sẽ khóa sim theo thông tư 14 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc thu hồi sim kích hoạt sẵn trên toàn quốc.

Hướng dẫn cách mở khóa sim Vinaphone nhanh nhất


Tùy thuộc vào tình huống sim bị khóa mà cách mở khóa sim Vinaphone cũng được quy định khác nhau. Cụ thể:

– Nếu sim Vinaphone mà bạn đang sử dụng bị khóa 01 chiều hoặc 02 chiều, bạn chỉ cần nạp thẻ vào tài khoản (áp dụng cho thuê bao trả trước) hoặc thanh toán nợ cước (đối với thuê bao trả sau) là sim sẽ được mở khóa, sử dụng bình thường trở lại.

– Nếu sim Vinaphone bị khóa cả 02 chiều trong một thời gian dài vì không nạp tiền hoặc đóng tiền để sử dụng, bạn phải đến trực tiếp các điểm giao dịch/cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ kiểm tra và hướng dẫn cụ thể.

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobilevn.pixnet.net/blog/post/79236642

– Nếu sim Vinaphone bị khóa vì nạp thẻ sai quá 05 lần theo quy định, bạn chỉ cần dùng một số thuê bao nội mạng Vinaphone khác gọi đến tổng đài 9191, cung cấp đầy đủ thông tin số thuê bao cần mở khóa, mã thẻ cào, mã seri thẻ mà bạn đã nạp sai để nhân viên hỗ trợ mở khóa.

– Nếu sim Vinaphone bị khóa theo chính sách thu hồi số, bạn phải mang sim và chứng minh nhân dân ra điểm giao dịch/cửa hàng Vinaphone gần nhất để đăng ký thông tin chính chủ và mở khóa trở lại.

Xem thêm về goi cuoc 4G mang Vinaphone.

Khá đơn giản để có hướng xử lý nhanh, gọn và chính xác mỗi khi chiếc sim Vinaphone của bạn bị khóa đúng không nào? Đồng thời, Bạn đừng quên “bỏ túi” những thông tin hữu ích này để tiện dùng trong những trường hợp cấp thiết nhé.

Dichvumobile247 chúc quý khách mở khóa sim thành công và có một ngày học tập, làm việc hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.