Tổng đài cskh Mobifone được nhà mạng triển khai với mong muốn hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn cho người dùng các vấn đề thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mobifone cung cấp nhiều đầu số tổng đài khác nhau và mỗi đầu số hỗ trợ các vấn đề khác nhau nên mọi người cần nắm rõ để gọi nhờ hỗ trợ chính xác nhất các vấn đề của mình.
Danh sách các đầu số tổng đài mạng Mobifone
Tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng: 9090.
- Cước gọi đến tổng đài: 200đ/phút (đối với thuê bao trả trước) và miễn cước đối với thuê bao trả sau.
- Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.
Tổng đài giải quyết khiếu nại của khách hàng: 18001090.
- Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
- Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 8 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.
Tổng đài chăm sóc khách nước ngoài tại Việt Nam: 9393.
- Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
- Khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi cần tư vấn về các vấn đề liên quan khi sử dụng dịch vụ Mobifone, như 3g Mobifone, Funring…có thể liên hệ theo hotline này, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.
Các hotline Mobifone dành cho các thuê bao ngoại mạng:
Trường hợp khách hàng gọi đến từ các thuê bao mạng khác hoặc điện thoại bàn, để được kết nối và hỗ trợ kịp thời, quý khách có thể gọi đến các đầu số sau đây theo từng vùng:
- Miền Bắc: 0904144144.
- Miền Trung: 0905144144.
- Miền Nam: 0908144144.
- Cần Thơ: 0939144144.
Hy vọng các thông tin được cung cấp trên đây sẽ hữu ích với khách hàng trong quá trình cần sự tư vấn và hỗ trợ từ tổng đài Mobifone. Dichvuchomobile chúc quý khách tìm thấy sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.
Tham khảo: Đăng ký gọi nội mạng Mobifone mới nhất.
Tham khảo: Đăng ký gọi nội mạng Mobifone mới nhất.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.