Các số tổng đài cskh Viettel

Tổng đài Viettel được nhà mạng triển khai với nhiều đầu số khác nhau nhằm mục đích hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mỗi đầu số đều có chức năng riêng, do đó mà khách hàng sử dụng thuê bao Viettel cần chú ý để tránh gọi nhầm số.


Các số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel

Số tổng đài Viettel 19008198 hoặc 198 (Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ):
– Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.
Cước phí gọi tới tổng đài Viettel 19008198 hoặc 198:
+ Gọi từ thuê bao nội mạng Viettel: 200 VNĐ /phút.
+ Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

Lưu ý: Cách gọi tổng đài hỗ trợ mới của Viettel (bấm 198) chỉ áp dụng đối với thuê bao Viettel, khách hàng là thuê bao ngoài mạng Viettel vẫn bấm 19008198 để kết nối tới tổng đài CSKH Viettel.
Tổng đài Viettel 1800.8198 (Số tổng đài thông tin và báo hỏng của Viettel):
– Nhánh 1 (IVR): Hotline Viettel trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel.
– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).
Hoàn toàn miễn phí cước thuê bao gọi từ trong hoặc ngoài mạng Viettel

Số hotline Viettel chăm sóc khách hàng 2 miền Bắc Nam :
–  0989.198.198 (miền Bắc)
–  0983.198.198 (miền Nam)
Khi khách hàng gọi đến số hotline của Viettel trên, thuê bao sẽ được tính phí như cuộc gọi thông thường.

Tổng đài Viettel 1789
– Đây là tổng đài hỗ trợ đại lý, các điểm bán thiết bị của Viettel như sim 3g cho Ipad, sim 3G Viettel, các thiết bị kết nối mạng internet,…
Khi bạn sử dụng dịch vụ của Viettel gặp những khúc mắc thì nhất máy gọi ngay số tổng đài của Viettel để được hướng dẫn mọi vấn đề mà bạn gặp phải.
Dichvuchomobile chúc mọi người sử dụng hiệu quả dịch vụ mà nhà mạng Viettel cung cấp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.