Khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 20/6/2017

Nhằm giúp mọi người thêm chi phí để sử dụng, tập đoàn Viettel đã triển khai chương trình khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Viettel ngày 20/6 dành cho tất cả thuê bao trả trước trên toàn quốc. Khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/6/2017 thành công sẽ giúp khách hàng có thêm chi phí sử dụng các dịch vụ mà Viettel đang cung cấp.


Khuyến mãi Viettel 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/6

Tháng 6/2017 này, Viettel khuyến mãi đúng ngày 20 để chính thức áp dụng khuyến mãi thẻ nạp đối với tất cả thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Nếu tài khoản điện thoại của Quý khách đang trong tình trạng cạn kiệt năng lượng và chờ nạp thẻ thì hãy nạp thẻ ngay trong ngày vàng khuyến mãi 20 tháng 6 vì đây chính là cơ hội tốt để làm đầy tài khoản mà không mất nhiều chi phí.
Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Viettel đang sử dụng các gói di động trả trước.
Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 20/6/2017.
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
Hình khuyến nạp thẻ áp dụng khuyến mãi: Không giới hạn hình thức nạp thẻ, tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành như nạp thẻ vật lý, nạp trực tuyến, nạp qua thẻ ngân hàng đều được hưởng khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp lần này.
Tận hưởng ưu đãi với khuyến mãi ngày vàng Viettel 20.6:
Nạp tiền vào tài khoản trong ngày khuyến mãi Viettel 20/6/2017, quý khách hàng sẽ được hưởng ngay ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng ngay sau khi thao tác nạp thẻ được thực hiện thành công, hãy thông qua bàn phím điện thoại bấm *102# OK để biết số dư tài khoản khuyến mãi của bạn.
Tài khoản khuyến mãi được sử dụng cho các mục đích nghe gọi, nhắn tin, không phân biệt ngoại mạng, nội mạng tùy theo gói cước khách hàng lựa chọn sử dụng khi hòa mạng. Đặc biệt, ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp trong chương trình áp dụng cho tất cả số lần nạp, không phân biệt giá trị.
Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý tiền khuyến mãi không thể dùng để tham gia cách đăng ký gói cước 3g viettel hay các dịch vụ GTGT. Nếu có nhu cầu, khách hàng phải sử dụng đến tài khoản chính.

Chương trình khuyến mãi Viettel ngày vàng 20/6/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp sẽ quý khách hàng dùng di động giảm đến tối đa chi phí  liên lạc trong thời cuối tháng này và đầu tháng sắp tới. Đồng thời sau khuyến mãi chắc chắn quý khách sẽ có được một tài khoản chính “kếch xù” từ đó dễ dàng đăng ký được nhiều dịch vụ tiện ích siêu thú vị để trải nghiệm.
Trong quá trình nạp thẻ, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc trở ngại nào quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 198 Viettel để được hỗ trợ. Dichvumobile chúc quý khách tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 20/6 này thành công và có những ngày đầu tuần vui vẻ và tràn đầy năng lượng để làm việc!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.