Chương trình khuyến mãi cộng 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 21-6-2017

Nhà mạng Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 21/6 được triển khai trên cả nước và không giới hạn số lần nạp cũng như không phân biệt mệnh giá. Chương trình khuyến mãi lần này chỉ dành cho những khách hàng may mắn nhận được tin nhắn từ nhà mạng. Nếu bạn có nhu cầu nạp thẻ thì hãy tham khảo thông tin dưới đây của dichvuchomobile nhé.


Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 21/6/2017

Khách hàng là thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi của nhà mạng khi tham gia nạp thẻ vào đúng ngày 21/6 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Cụ thể:
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng để liên lạc ngoại mạng.
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 sử dụng để liên lạc nội mạng Vinaphone.
Đặc biệt, chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 21/6 của Vinaphone không phân biệt mệnh giá thẻ nạp cũng như không giới hạn số lần nạp thẻ. Thế nên, dù khách hàng nạp thẻ có mệnh giá là 10.000 đồng, 100.000 đồng hay 500.000 đồng đều được ưu đãi 50% giá trị tương ứng từ Vinaphone.

Thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 21/6:
Tuy chỉ là chương trình khuyến mãi thẻ nạp “cục bộ” nhưng ưu đãi mà khách hàng nhận được khi tham gia không có gì khác so với khuyến mãi ngày vàng toàn quốc. Để có thể tham gia chương trình và nhận ưu đãi, trước tiên bạn cần nắm những thông tin sau đây.
- Thời gian khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi của Vinaphone được triển khai duy nhất vào ngày 21/6/2017.
- Đối tượng tham gia khuyến mãi: Khách hàng là thuê bao di động trả trước của Vinaphone nhận được tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi Vinaphone từ tổng đài hoặc khách hàng cũng có thể chủ động kiểm tra bằng mã USSD *091#OK.
- Hình thức khuyến mãi: Áp dụng tất cả các hình thức nạp tiền, nạp thẻ hiện hành do nhà mạng Vinaphone quy định  như thẻ cào vật lý, nạp tiền trực tuyến,…
Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Vinaphone lần này vô cùng tuyệt vời phải không nào? Khách hàng hãy lựa chọn cho mình mệnh giá phù hợp và nạp đúng vào thời gian khuyến mãi để những ngày cuối tháng không phải lo ngại về cước phí liên lạc, dk 3g Vina hay gia hạn các dịch vụ tiện ích cho “dế yêu” nữa nhé!
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thông qua internet để cập nhật tin tức, xem video hay chơi game online thì hãy tranh thủ tài khoản đang dồi dào sau khuyến mãi hãy “tậu” một gói cước 3G của Vinaphone để không phải lo ngại về cước phí mỗi khi truy cập.
Chắc chắn với sự hỗ trợ của dịch vụ 3G mọi nhu cầu của công việc hay giải trí cần đến mạng internet của quý khách hàng đều sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.
Chúc quý khách hàng nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi ngày 21/6/2017 này thành công  và nhận được ưu đãi cộng thêm 50% mệnh giá thẻ cào từ nhà mạng.
Xem thêm: Đăng kí 4G Vina ưu đãi nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.