Hướng dẫn đổi sim 3G Ezcom thành sim 4G Ezcom của Vinaphone

Mạng 4G đang được triển khai trên cả nước dành cho cả thuê bao di động lẫn sim Ezcom. Và để truy cập mạng 4G bằng sim Ezcom thì khách hàng cần phải chuyển đổi từ sim 3G Ezcom sang sim 4G Ezcom Vinaphone mới có thể sử dung được. Việc chuyển đổi khá đơn giản, kể cả sim chưa được đăng ký chính chủ vẫn có thể chuyển đổi thành công. Bài viết này dichvumobile sẽ hướng dẫn chuyển đổi sim 3G Ezcom thành sim 4G Ezcom Vinaphone nhanh nhất.



Cách chuyển đổi sim 3G Ezcom sang sim 4G Ezcom Vinaphone

Nếu sim 4G Ezcom lọt vào tầm ngắm của quý khách, quý khách muốn sở hữu loại sim này để đăng ký các gói cước 4G Vinaphone dành riêng cho  laptop, máy tính bảng, Ipad,… để kết nối internet với tốc độ vượt trội không có đối thủ thì chỉ cần chuyển đổi từ sim 3G Ezcom đang dùng sang sim 4G Ezcom Vinaphone mà không cần phải hòa mạng mới.
Hiện tại, Vinaphone hỗ trợ cách chuyển đổi sang sim 4G Ezcom không giống nhau đối với 2 nhóm đối tượng khách hàng. Cụ thể:

1/ Khách hàng chưa đăng ký chính chủ cho sim 3G Ezcom:
Để chuyển đổi sang sim 4G Ezcom Vinaphone trong trường hợp này thì trước tiên quý khách hãy tiến hành đăng ký thông tin chính chủ cho sim 3G Ezcom Vinaphone đang sử dụng.
Thủ tục đăng ký thông tin cho thuê bao Ezcom 3G Vinaphone rất đơn giản gồm CMND, thẻ sim 3G Ezcom đang dùng và liệt kê 5 số điện thoại hay liên lạc trong thời gian 6 tháng gần nhất.
Cuối cùng, khách hàng chỉ cần đến trực tiếp cửa hàng, điểm giao dịch của Vinaphone để được nhân viên hỗ trợ việc đăng ký chính chủ hoàn toàn miễn phí cho sim 3G Ezcom đang sở hữu và giúp luôn việc chuyển đổi sang sim 4G Ezcom mạng Vinaphone.
Cước phí chuyển đổi sim 4G Ezcom Vinaphone là 25.000 đồng/sim.

2/ Khách hàng đã đăng ký chính chủ cho sim 3G Ezcom:
Nếu sim 3G Ezcom đang dùng đã được đăng ký thông tin chính xác, đầy đủ thì việc chuyển đổi sang sim 4G Ezcom Vinaphone sẽ thành công nhanh chóng hơn.
Việc chuyển đổi từ sim 3G sang sim Ezcom 4G Vinaphone cũng đòi hỏi những thủ tục bắt buộc là chứng minh nhân dân và thẻ sim Ezcom 3G Vinaphone đang dùng.
Sau đó cũng tương tự như thế, quý khách đến cửa hàng Vinaphone gần nhất, thuận tiện nhất để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ đổi sang sim 4G Ezcom mạng Vinaphone, cước phí vẫn là 25.000 đồng/lần đổi sim.
- Nhà mạng Vinaphone thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi giảm 100% cước chuyển đổi sim 4G Ezcom, vậy nên khi có nhu cầu chuyển đổi từ sim 3G Ezcom Vinaphone đang dùng sang sim Ezcom 4G quý khách có thể liên hệ tổng đài 9191 của nhà mạng để nắm rõ lịch triển khai chương trình và “canh me” đúng thời gian để được chuyển đổi sim không mất phí nhé.

Những thông tin quan trọng có thể bạn chưa biết:
+ Chuyển đổi từ sim 3G Ezcom Vinaphone sang sim 4G Ezcom không gây thiệt hại gì cho tài khoản của thuê bao cũng như số điện thoại vẫn không thay đổi do đây chỉ là hình thức thay đổi thẻ sim Vinaphone mà thôi.
+ Thuê bao chuyển đổi sang sim Ezcom 4G Vinaphone vẫn bị khóa chiều nghe, gọi nên quý khách chỉ có thể sử dụng để lướt web và nhắn tin.
Sau khi thực hiện chuyển đổi sang sim 4G ezCom Vinaphone bạn có thể chọn 1 trong những gói cước 4G dành cho loại sim này để đăng ký 4g và sử dụng.
Các gói 4G Ezcom của Vinaphone trên đây có giá cả và ưu đãi chênh lệch nhau cũng như chu kỳ sử dụng cũng khác biệt, quý khách hàng hãy cân nhắc kỹ để chọn cho mình một gói cước phù hợp mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất. Chúc quý khách chuyển đổi sim 3G Ezcom Vinaphone sang sim 4G Ezcom thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.