Các thắc mắc thuê bao khi nạp tiền Vinaphone

Nạp thẻ Vinaphone là thao tác cơ bản nhất mà khách hàng trả trước nào cũng nên biết. Tuy nhiên, trong quá trình tham gia nạp thẻ phát sinh nhiều vấn đề mà thuê bao cần được giải đáp. Trong bài viết dưới đây, dichvuchomobile sẽ giải đáp những thắc mắc về các vấn đề thường gặp khi nạp thẻ của Vinaphone để giúp khách hàng biết xử lý các sự cố trong quá trình nạp thẻ.


Giải đáp thắc mắc khi nạp thẻ Vinaphone

Nạp thẻ Vinaphone là thao tác rất đơn giản bạn chỉ cần bấm cú pháp *100*mã-thẻ-cào# nhấn phím Gọi là có thể bổ sung tài khoản thành công. Tuy nhiên khi thuê bao của bạn gặp sự cố hoặc bạn không nắm rõ quy định của nhà mạng khi nạp thẻ trong các chương trình khuyến mãi thì có thể việc bổ sung tài khoản của bạn sẽ bị gián đoạn. 
Dưới đây là một số thắc mắc phổ biến mà các thuê bao thường gặp khi nạp thẻ:
Trường hợp 1:
Thắc mắc: Tôi muốn nạp thẻ trực tuyến nhưng không biết phải thực hiện như thế nào?
Giải đáp: Nạp thẻ trực tuyến là một hình thức khá phổ biến hiện nay, để nạp tiền trực tuyến thành công từ điện thoại có đăng ký 3G Vinaphone bạn truy cập trang http://naptien.vinaphone.com.vn, đăng nhập tài khoản (nếu chưa có tài khoản bạn cần đăng ký tài khoản trước) => bạn nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn tại giao diện nạp thẻ => chọn Gửi là hệ thống sẽ nạp tiền cho bạn. 
Trường hợp 2:
Thắc mắc: Khi mua thẻ cào vật ký về nạp, tôi cào hơi mạnh tay nên mã thẻ nạp bị mất vài số. Tôi phải làm thể nào? 
Giải đáp: Trường hợp này bạn chỉ cần mang CMND bản gốc + thẻ cào bị mất mã số còn nguyên số seri đến cửa hàng giao dịch Vinaphone để được đổi thẻ. 
Trường hợp 3:
Thắc mắc: Tôi nghe nói khi sim bị khóa 1 chiều chỉ cần nạp thẻ là mở khóa được, có đúng hay không? 
Giải đáp: Nếu thuê bao của bạn đang bị khóa 1 chiều thì chỉ cần nạp thẻ là hệ thống sẽ mở khóa cho bạn.
Trường hợp 4:
Thắc mắc: Sim của tôi đã lâu không dùng và bị khóa hai chiều, liệu tôi có thể mở khóa sim bằng cách nạp thẻ không? 
Giải đáp: Khi đã bị khóa 2 chiều bạn không thể nạp thẻ được nữa, bạn hãy mang CMND và sim Vinaphone bị khóa đến cửa hàng Vinaphone để làm thủ tục khôi phục lại số rồi mới có thẻ nạp thẻ bình thường. 
Trường hợp 5:
Thắc mắc: Tại sao tôi mua thẻ cào về nạp những luôn bị báo thất bại, sim của tôi không hề bị khóa chiều?
Giải đáp: Nếu sim của bạn đang hoạt động bình thường nhưng lại không nạp thẻ được thì nguyên nhân có thẻ do thẻ cào. Bạn hãy kiểm tra lại hạn sử dụng của thẻ cào hoặc thẻ cào của bạn là giả, bạn nên gọi đến tổng đài Vinaphone 9191 để nhờ tổng đài viên kiểm tra giúp. Ngoài ra có thể bạn bấm sai cú cú pháp nạp thẻ hoặc nhìn nhầm mã số thẻ, bạn hãy kiểm tra lại và thử nạp lại một lần nữa để chắc chắn. 

Trường hợp 6:
Thắc mắc: Tôi muốn nạp 100,000đ vào tài khoản những hiện cửa hàng không có thẻ 100,000đ vậy khi tôi nạp 2 thẻ 50,000đ thì thời hạn sử dụng có bằng với việc tôi nạp 1 thẻ 100,000đ hay không? 
Giải đáp: Vinaphone quy định thời hạn sử dụng của thẻ nạp 100,000đ là 45 ngày. Nếu bạn nạp thẻ 50,000đ thì thời hạn sẽ là 30 ngày như vậy 2 thẻ 50,000đ cộng lại bạn sẽ có 60 ngày sử dụng => ngày sử dụng của 2 thẻ 50,000đ sẽ nhiều hơn 1 thẻ 100,000đ nên bạn cứ an tâm nạp thẻ.
Trên đây là những thắc mắc thường gặp khi nạp thẻ. Nếu bạn cần được giải đáp thông tin về các gói cước, dịch vụ hoặc dk 3g vinaphone thì có thể gọi đến tổng đài Vinaphone - 9191 để được hướng dẫn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.