Các gói cước 3G khuyến mãi cho sim sinh viên Vinaphone

Nhà mạng đang cung cấp các gói cước 3G cho sinh viên - học sinh với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Thuê bao tham gia đăng ký các gói cước 3g cho sinh viên Vinaphone thành công sẽ nhận được ưu đãi cả về giá cước lẫn data. Bài viết sau đây dichvuchomobile sẽ thông tin các gói 3g Vinaphone cho sinh viên ưu đãi để các bạn nắm rõ nhé. 


Các gói cước 3G cho sim sinh viên Vinaphone 

Vinaphone đang triển khai đồng thời ba gói 3G khuyến mãi dành riêng cho những khách hàng là sinh viên, thông tin chi tiết từng gói như sau:

Tên GóiCú pháp đăng kýData ưu đãiThời hạn dùngCước phí góiCước phát sinhĐối tượng áp dụng
MAXSDV MAXS gửi 80682GB30 ngày50.000đMiễn phíTất cả thuê bao sinh viên
BIGSVDV BIGSV gửi 80693GB30 ngày50.000đTự khóa dịch vụ khi hết dataTất cả thuê bao sinh viên
MAXSV2DV MAXSV2 gửi 80691.2GB30 ngày35.000đMiễn phíThuê bao sinh viên hòa mạng mới và nằm trong danh sách

Lưu ý: Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, thuê bao sẽ nhận được mã xác nhận trả về từ đầu số 1543. Lúc này, khách hàng cần thực hiện xác nhận cách đăng ký 3g vina thông qua cú pháp: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 (Ví dụ: Giả sử mã gửi về là 10, soạn Y 10 gửi 1543 để xác nhận).

Những lưu ý khi sử dụng các gói cước 3G sinh viên Vinaphone:
- Khách hàng cần khởi động lại điện thoại sau khi đăng ký thành công gói cước rồi hãy bật 3G sử dụng. Thao tác này đảm bảo dữ liệu gói cước được cập nhật trên thuê bao, tránh tình trạng bị tính phí phát sinh ngoài gói không mong muốn.
- Trong suốt thời gian sử dụng, khách hàng nên kiểm tra dung lượng tốc độ cao trên gói thường xuyên để lên kế hoạch truy cập mạng sao cho hợp lý, cú pháp tra cứu như sau: DATA gửi 888.
- Đối với gói BIGSV Vinaphone, khi dùng hết số dung lượng tốc độ cao, hệ thống sẽ tự động khóa dịch vụ data trên thuê bao. Để truy cập bình thường trở lại, khách hàng cần lựa chọn mua thêm dung lượng từ một trong ba gói cước sau đây:

Gói mua dataCách mua thêmData nhận đượcGiá cướcHạn dùng
X15DK X15 gửi 888350MB15.000đ/lầnCùng thời gian sử dụng với gói 3G chính
X25DK X25 gửi 888600MB25.000đ/lần
X35DK X35 gửi 8881GB35.000đ/lần

- Riêng gói MAXSV2 Vinaphone chỉ dành cho những thuê bao sinh viên theo danh sách. Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng gói cước này, khách hàng có thể tra cứu xem mình có được đăng ký hay không thông qua tin nhắn: CTKM gửi 900.
- Cả ba gói 3G sinh viên Vinaphone đều có tính năng tự gia hạn sau mỗi chu kỳ nếu tài khoản chính đủ điều kiện, vì vậy khách hàng không cần thực hiện đăng ký lại mà vẫn có thể tiếp tục sử dụng trong những tháng kế tiếp.
- Trường hợp không dùng đến nữa, khách hàng có thể tự hủy thông qua cú pháp chung với nội dung như sau: HUY [Tên gói cước] gửi 888.
Ngoài sử dụng các gói Vinaphone 3G để tiết kiệm chi phí, khách hàng cũng nên lựa chọn đăng ký những gói ưu đãi thoại và sms cho sinh viên để được gọi điện, nhắn tin thường xuyên hàng ngày mà không lo ảnh hưởng đến tài khoản.

Thủ tục đăng hòa mạng sim sinh viên Vinaphone nhanh:
- Địa điểm: Bất cứ điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone nào trên phạm vi toàn quốc.
- Giấy tờ mang theo: Chứng minh nhân dân (bản gốc và bản photo không cần công chứng), thẻ sinh viên (có thể thay thế bằng giấy báo nhập học, thẻ thư viện hoặc giấy xác nhận sinh có con dấu của nhà trường).
- Hình thức hòa mạng: Khách hàng có thể chuyển đổi gói cước đang sử dụng sang gói HSSV hoặc hòa mạng mới sim sinh viên để sử dụng.
Mọi thông tin cần cung cấp thêm, khách hàng vui lòng gọi tổng đài CSKH Vinaphone: 9191 (200đ/phút) để được hỗ trợ. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công các gói 3G Vinaphone cho sim sinh viên và có những trải nghiệm mạng hữu ích cho nhu cầu học tập, giải trí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.