Ưu đãi 5,5GB data từ gói 3G M200 Mobifone

Gói cước M200 là một trong những gói cước 3G giới hạn lưu lượng được nhà mạng áp dụng cho thuê bao di động. Với ưu đãi đến 5,5GB dung lượng data tốc độ tối đa khi tham gia dang ky 3G goi M200 Mobifone thành công sẽ giúp khách hàng thỏa mái lướt net mà không lo phát sinh cước phí ngoài gói. Bài viết dưới đây dịch vụ mobile sẽ hướng dẫn đăng ký gói 3G M200 Mobifone ưu đãi.


Cách đăng ký gói cước M200 Mobifone 

Để thực hiện đăng ký gói cước, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn đơn giản như thường lệ: DKV M200 gửi đến 9084.
Sau khi gửi tin nhắn thành công, hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi về cho thuê bao của quý khách. Lúc này, hãy đợi một vài phút để hệ thống kịp cập nhật dữ liệu mới rồi hãy bắt đầu sử dụng 3G quý khách nhé. Hoặc các bạn cũng có thể soạn tin KT DATA gửi 999 để biết dung lượng hiện tại của gói cước là bao nhiêu, từ đó dễ kiểm soát và điều chỉnh mức độ sử dụng 3G sao cho hợp lý và tiết kiệm nhé.
Đối với gói M200, sau khi dùng hết dung lượng mà gói cước cung cấp, khách hàng sẽ không thể tiếp tục truy cập 3G được nữa mà phải đăng ký thêm các gói mua thêm data nếu có nhu cầu. Thông tin về các gói mua thêm dung lượng cho gói M200, quý khách tham khảo dưới đây:
- Gói NAP30 Mobifone.
- Giá gói: 30.000đ.
- Data mua thêm: 1GB.
- Chu kỳ sử dụng: 10 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.
- Cách đăng ký:
+ Để đăng ký mua thêm, soạn tin: TV DV NAP30 gửi 9029.
+ Xác nhận bằng cách soạn tin DK QT Mã-Data gửi 999 (trong đó mã data được gửi về sau khi khách hàng thực hiện đăng ký gói NAP30 xong).
- Cước phí: 200.000đ/tháng.
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
- Ưu đãi data: Miễn phí 5,5GB dung lượng tốc độ cao, thoải mái truy cập internet trên điện thoại không lo hết tiền.
- Đặc biệt, gói M200 không tính cước phát sinh mà sẽ tự động ngừng truy cập khi hết dung lượng, giúp thuê bao bảo toàn được tài khoản của mình.
Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng ít hơn thì có thể lựa chọn đăng ký 3G với các gói ưu đãi như gói cước M70, M90 hay cach dang ky goi miu với data cũng như giá cước thấp hơn.
Chúc quý khách đăng ký gói M200 Mobifone thành công và có những phút trải nghiệm thật tuyệt vời khi tham gia sử dụng dịch vụ nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.