Đăng ký gói cước CM100 của Mobifone nhận 700 phút

Nhà mạng Mobifone đang triển khai gói cước CM100 Mobifone với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Với cước phí chỉ 100k/lần, thuê bao sẽ nhận ngay ưu đãi 700 phút thoại hàng tháng khi thực hiện đăng ký gói CM100 của Mobifone thành công. Với gói cước CM100 sẽ giúp mọi người thỏa mái gọi điện tám chuyện với người thân và bạn bè mà vẫn tiết kiệm chi phí phát sinh hàng tháng. Bài viết này dichvuchomobile sẽ hướng dẫn đăng ký gói cước CM100 Mobifone ưu đãi nhé.


Hướng dẫn đăng ký gói CM100 Mobifone

- Đối tượng tham gia: Gói cước CM100 Mobifone dành cho các thuê bao trả trước Mobifone và thuê bao trả sau đứng tên doanh nghiệp hoạt động ở địa bàn Cà Mau.
+ Trong thời gian này, thuê bao nằm trong danh dách sẽ nhận được tin nhắn mời tham gia sử dụng gói cước từ hệ thống để hưởng ưu đãi.
+ Nếu đã trót hủy tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng, bạn có thể tra cứu xem thuê bao đang sử dụng có nằm trong diện được tham gia đăng ký gói cước không bằng cách soạn: KT DSKM gửi đến 999.
- Thời gian sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm kích hoạt.
- Giá cước: chỉ 100.000đ/lần đăng ký.
- Ưu đãi từ gói CM100: Tặng ngay 700 phút goi noi mang Mobifone lẫn ngoại mạng, bạn có thể gọi đến thuê bao Mobifone, Vinaphone và cố định VNPT.
Hướng dẫn đăng ký gói CM100 của Mobifone qua 999:
CM100 có cách thức đăng ký khác nhau cho từng loại thuê bao nên quý khách cần tìm hiểu kỹ đúng cách thức đăng ký cho thuê bao đang sử dụng để có thể đăng ký thành công ngay lần đầu tiên để tiết kiệm thời gian, công sức. Cách đăng ký gói CM100 Mobifone dành cho các thuê bao như sau:
- Đối với thuê bao trả trước Mobifone chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp cực kỳ đơn giản: CM100 gửi 999 (200đ/sms). Cách này có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, thuận tiện.
- Đối với thuê bao trả sau thì khách hàng phải đến trực tiếp các cửa hàng Mobifone gần nhất để đăng ký gói cước.
Sau khi được hệ thống xác nhận đăng ký thành công gói cước CM100 Mobifone, quý khách hàng có ngay 700 phút gọi miễn phí cho cả thuê bao Mobifone, Vinaphone hay cố định VNPT trong suốt cả tháng.
Từ nay các bạn có thể bỏ luôn thói quen kiểm tra thuê bao nội mạng, ngoại mạng trước khi nhấn nút gọi rồi bởi đã có gói CM100 hỗ trợ tất cả. Đây chính là một trong các gói cước khuyến mãi cực lớn mà Mobifone dành tặng cho quý khách hàng đang hòa mạng tại khu vực Cà Mau.
Một lưu ý với quý khách hàng là gói cước CM100 Mobifone sẽ tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ 30 ngày với điều kiện tài khoản chính của thuê bao đáp ứng được điều kiện.
Chính vì vậy nếu không cần thiết sử dụng gói cước CM100 Mobifone cho tháng tiếp theo, các bạn hãy hủy gói cước để tiết kiệm chi phí. Cú pháp hủy gói cước như sau, soạn: HUY CM100 gửi 999(200đ/sms).
Chúc các thuê bao thuộc khu vực Cà Mau đăng ký gói cước CM100 Mobifone thành công và tận hưởng các cuộc gọi sảng khoái không lo về chi phí nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.