Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị ngày 14-2-2017

Nhà mạng VNPT đang tổ chức chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 14/2/2017, với ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp áp dụng những khách hàng trả trước. Đây là chương trình khuyến mãi Vinaphone áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, với mục đích hỗ trợ cho những người sử dụng bổ sung nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.


Khuyến mãi Vinaphone 50% thẻ nạp ngày 14/02/2017

Khuyến mãi thẻ nạp được triển khai đúng này lễ tình nhân sẽ tạo điều kiện để các cặp đôi thoải mái gọi thoại, nhắn tin cho nhau trong dịp lễ đặc biệt này, nhất là đối với những cặp đôi yêu xa.
- Thuê bao thuộc đối tượng ưu đãi nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM sử dụng liên mạng trong nước
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 sử dụng nhắn tin và gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
- Vinaphone không giới hạn mệnh giá thẻ, số lần nạp thẻ cũng như hình thức nạp tiền vào tài khoản nên các thuê bao có thể thoải mãi bổ sung năng lượng cho dế yêu bằng hình thức nạp tiền thuận tiện nhất.
- Đối với những khách hàng nạp thẻ có mệnh giá từ 100,000đ hoặc nạp đủ 100,000đ/ ngày sẽ được nhẫn mã dự thưởng tham gia chương trình khuyến mãi Tết phú quý của Vinaphone và có cơ hội trúng các giải thưởng rất giá trị là xe máy Liberty ABS và xe ô tô Mazda 3 từ chương trình Tết Phú Quý.
Thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 14/2/2017:
- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao tra trước Vinaphone đang hoạt động, thuê bao bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ Vinaphone.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
- Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày 14/2/2017.
- Hình thức ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành.
Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày lễ tình nhân bạn được thoải mái nói lời yêu thương cũng “nửa kia” của mình mà không phải lo lắng tài khoản hết tiền giữa chừng. Bên cạnh sử dụng tài khoản cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin bạn cũng có thể dk 3G Vina để thoải mái truy cập internet cập nhật tin tức mỗi ngày.
Dichvuchomobile chúc các bạn tham gia chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 14/2 thành công và có một ngày Valentine ngọt ngào và ấm áp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.