Hướng dẫn hủy gói M25 của Vinaphone

Gói M25 Vinaphone với ưu đãi lưu lượng lên đến 150MB data, được dùng truy cập mạng 3G trong 1 tháng. Tuy nhiên khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì hãy thực hiện cách hủy gói M25 Vinaphone để tiết kiệm chi phí. Dưới đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói M25 của Vinaphone đơn giản nhất.


Cách hủy gói M25 của Vinaphone

Mặc dù có ưu đãi data khá khiêm tốn nhưng khi phát sinh nhu cầu hủy gói M25 Vinaphone, bạn vẫn nên kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước là bao nhiêu để chắc chắn mình không lãng phí dung lượng chưa sử dụng. Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: DATA gửi 888.
Khi đã biết được dung lượng còn lại bạn sẽ xác định được thời điểm hủy gói cước phù hợp nhất cho thuê bao của mình.
Để hủy gói cước M25, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: HUY M25 gửi 888.
Sau khi soạn tin nhắn hủy bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ hệ thống, thống báo việc hủy gói cước M25 của bạn có thành công hay không.
Nếu sau khi hủy gói M25, bạn phát sinh nhu cầu sử dụng lại bạn có thể đăng ký ngay với cú pháp DV M25 gửi 8069. Trường hợp muốn đăng ký các gói 3G khác của Vinaphone có ưu đãi data cao hơn bạn chỉ cần lựa chọn gói cước ưng ý và đăng ký bằng cách soạn tin: DV Ten-goi gửi 8069.
Các gói cước 3G trên đều là gói 3G trọn gói không giới hạn lưu lượng nên sau khi đăng ký sử dụng bạn có thể an tâm truy cập mạng internet thả ga mà không phải lo lắng mất phí phát sinh ngoài gói hay gián đoạn truy cập khi dùng hết dung lượng, an tâm tận hưởng những tiện ích tuyệt vời mà dịch vụ 3G Vinaphone mang lại cho bạn mỗi ngày.
Chúc các bạn hủy gói M25 Vinaphone thành công khi hết dung cầu sử dụng sau khi tham khảo bài viết hướng dẫn này của 3gvinaphone. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình hủy gói cước bạn hãy gọi 9191 để nhận được sự hướng dẫn - hỗ trợ từ điện thoại viên tổng đài Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.