Cách đăng ký gói Ezmax100 của Vinaphone

Gói Ezmax100 Vinaphone là 1 trong các gói 3G giới hạn lưu lượng dành thuê bao sim Ezcom. Với ưu đãi 9GB data tốc độ tối đa hàng tháng khi thực hiện đăng ký gói Ezmax100 Vinaphone thành công, sẽ giúp cho người dùng thỏa mái truy cập mạng 3G. Bài viết sau đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn đăng ký gói cước 3G Ezmax100 Vinaphone nhanh nhất nhé.


Cách đăng ký gói Ezmax100 Vinaphone

Cú pháp đăng ký Ezmax100 Vinaphone:
- Để đăng ký, thuê bao soạn tin: DV EZMAX100 gửi 8069.
Đối tượng tham gia: 
- Thuê bao Ezcom của Vinaphone đang hoạt động trên toàn quốc.
Ưu đãi khi đăng ký Ezmax100 Vinaphone:
- Cước phí đăng ký chỉ 100.000đ.
- Dung lượng miễn phí: 9 GB data tốc độ cao.
- Thời gian sử dụng: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký 3g Ezmax100 Vinaphone thành công.
- Cước phát sinh ngoài gói: Miễn phí.
Lưu ý khi đăng ký sử dụng gói Ezmax100 của Vinaphone:
- Gói cước 3G Ezmax100 là gói 3g Vinaphone trọn gói nên khi sử dụng hết dung lượng kèm gói sẽ không bị tính cước phí phát sinh vượt gói. Tuy nhiên bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng data 3g Vinaphone để có sự điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Soạn: DATA gửi 888 để kiểm tra.
- Gói cước Ezmax100 Vinaphone có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, vậy nên nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng ở chu kỳ tiếp theo thì hãy bổ sung tài khoản thuê bao để được gian hạn thành công khi sang chu kỳ mới.
Có thể thấy là gói Ezmax100 của Vinaphone là một trong các gói 3g Ezcom có ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay. Với ưu đãi cũng như tính tiện dụng của mình thì gói Ezmax100 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thuê bao. Hãy tham gia đăng ký gói Ezmax100 Vinaphone ngay để có những trãi nghiệm thật thú vị cùng dịch vụ của Vinaphone!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.