Cách hủy gói cước Big200 Vinaphone

Gói Big200 của Vinaphone là gói cước 3G giới hạn lưu lượng cho thuê bao di động, với ưu đãi dung lượng lên đến 5,5GB sẽ giúp thuê bao thỏa mái dùng dịch vụ 3G mà không phải lo về cước phí. Khi không có nhu cầu dùng nữa thì hãy hủy gói cước Big200 của Vinaphone để tiết kiệm chi phí. Dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói Big200 của Vinaphone nhanh nhất nhé.


Hướng dẫn cách hủy gói 3g Big200 Vinaphone

Bạn nên chắc chắc về nhu cầu sử dụng của mình trước khi thực hiện hủy gói cước BIG200 để tránh hối hận sau khi đã hủy thành công gói cước. Nếu đã chắc chắn muốn hủy gói bạn hãy kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước là bao nhiêu với cú pháp DATA gửi 888. Việc kiểm tra lưu lượng còn lại sẽ giúp bạn xác định thời điểm hủy gói cước 3G thích hợp nhất để không lãng phí ưu đãi.
Sau khi đã xác định thời điểm hủy gói cước thích hợp nhất bạn soạn tin với cú pháp: HUY BIG200 gửi 888.
Hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu hủy gói cước bạn và phản hồi bằng tin nhắn thông báo bạn đã hủy gói cước thành công hay chưa. Và tương tự, nếu bạn muốn hủy gói 3G BIG bất kỳ có thể vận dụng cú pháp trên với tên gói được thay thế cho BIG200.
Nên đăng ký gói cước 3G nào sau khi đã hủy thành công BIG200?
Rất khó để 3gvinaphone.pro.vn tư vấn chính xác gói cước thích hợp nhất với nhu cầu của bạn khi mỗi thuê bao có nhu cầu và khả năng để sử dụng các gói cước 3G của Vinaphone khác nhau. Tuy nhiên để thoải mái lướt web giá rẻ và không phải lo lắng bị ngắt truy cập internet khi hết dung lượng thì các gói cước 3G trọn gói như MAX, MAX100, MAX200 sẽ là những gợi ý đáng để chọn.
Các gói 3G trên có mức cước và ưu đãi khác nhau nên bạn chỉ cần lựa chọn thích hợp nhất với điều kiện và nhu cầu sử dụng của mình. 
Hủy các gói 3G sau một thời gian sử dụng để đăng ký các gói 3G khác là nhu cầu hiển nhiên và khá thường xuyên của các thuê bao sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone. Nếu bạn có nhu cầu hủy các gói 3G Khác của Vinaphone bạn có thể tham khảo các bài viết hướng dẫn hủy gói 3G tại 3gvinaphone.pro.vn.
Chúc các bạn hủy gói BIG200 Vinaphone thành công và đăng ký thành công gói 3G mới theo ý muốn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.