Hướng dẫn hủy gói cước MaxS của Vinaphone

Gói MaxS là gói cước 3G giới hạn dung lượng cho thuê bao học sinh - sinh viên với ưu đãi đến 2GB lưu lượng  và được sử dụng trong 1 tháng. Nhưng, khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng nữa thì hủy gói MaxS Vinaphone là cách tốt nhất giúp tiết kiệm cước phí. Sau đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói 3g MaxS Vinaphone đơn giản nhất nhé.

Cách hủy gói cước MaxS Vinaphone

- Thuê bao soạn tin: HUY MAXS gửi 888.
- Sau khi gửi tin nhắn hủy, hệ thống sẽ phản hồi sms xác nhận hủy gói cước thành công cho bạn.
Lưu ý: Trước khi hủy gói MAXS bạn nên kiểm tra lưu lượng còn lại của gói cước là bao nhiêu để chủ động chọn thời điểm hủy gói cước thích hợp nhất và không lãng phí lưu lượng vì sau khi hủy, gói cước MAXS sẽ không bảo lưu số dung lượng chưa sử dụng. Để kiểm tra lưu lượng data Vinaphone còn lại bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp DATA gửi 888.
Hủy gói MAXS, Vinaphone thành công  sẽ tự động chuyển về gói cước mặc định M0. Với gói cước này bạn dùng bao nhiêu hệ thống sẽ tính tiền bấy nhiêu. Cước phí sử dụng gói cước M0 khá cao. Chính vì vậy nếu không còn nhu cầu sử dụng 3G bạn nên tắt 3G trên máy để tránh phát sinh phí. 

Cách đăng ký 3g Vinaphone sinh viên

Sau khi hủy gói cước 3G MAXS nếu có nhu cầu sử dụng lại bạn hãy soạn tin đăng ký với cú pháp: DV MAX gửi 8069
Sau đó soạn: Y <mãxácnhận> gửi 1543. 
Ví dụ, bạn soạn : Y 10 gửi 1543 với trường hợp mã xác nhận là 10.
Ngoài nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G, để tối ưu hóa chi phí mỗi tháng, bạn nên đăng ký thêm các gói cước khuyến mãi gọi thoại, sms. Để biết thuê bao của bạn thuộc đối tượng tham gia các gói cước khuyến mãi nào bạn hãy soạn tin nhắn để kiểm tra khuyến mãi ngay với cú pháp CTKM gửi 900.
Chúc các bạn hủy MaxS Vinaphone thành công và chúc bạn một ngày làm việc thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.