Hướng dẫn đăng ký gói cước MAXTET Vinaphone

Gói MAXTET Vinaphone là gói cước 3G không giới hạn lưu lượng mà nhà mạng triển khai trong dịp tết 2017. Với ưu đãi 2017MB dung lượng data khi đăng ký gói MAXTET Vinaphone thành công và được dùng truy cập mạng 3G trong 30 ngày. Bài viết này dichvumobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói MAXTET của Vinaphone nhanh nhất nhé.


Cách đăng ký gói cước MAXTET Vinaphone

Với gói 3G MaxTet Vinaphone bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí truy cập internet nữa. Chỉ với 70,000đ/ tháng bạn sẽ có ngay ưu đãi tặng 2017 MB data tốc độ cao (gấp 3 lần gói Mimax) đặc biệt gói MaxTet được gia hạn tự động liên tiếp trong 03 chu kỳ nên bạn có thêm đến hơn 4,2GB data, thoái mái lướt web mỗi ngày với chi phí tiết kiệm nhất.
Nếu Tết này bạn muốn lướt web xả láng thì còn chần chừ gì mà không đăng ký gói MaxTet Vinaphone để thoải mái sử dụng?
- Thời gian triển khai: Từ 20/01/2017 đến 15/02/2017.
- Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước, trả sau Vinaphone (không bao gồm thuê bao ezCom) hòa mạng mới và đang hoạt động hai chiều
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Cách đăng ký gói 3G MaxTet Vinaphone:
- Để tận hưởng ưu đãi khách hàng soạn tin nhắn với cú pháp:
+ Soạn: DK MAXTET gửi 888.
+ Sau khi cách đăng ký 3g của vinaphone thành công bạn tắt máy và khởi động lại là có thể tận hưởng ưu đãi data gói cước mang lại.
- Cước phí đăng ký: 70,000đ.
- Chu kỳ gói: 30 ngày.
- Tính năng: Tự động gia hạn 3 chu kỳ liên tiếp.

Ưu đãi dung lượng khủng khi đăng ký gói MaxTet:
- MaxTet là gói 3G Vinaphone triển khai chào đón năm mới 2017 nên  dung lượng ưu đãi của gói cước cũng mang con số đặc biệt. Đăng ký thành công gói cước khách hàng sẽ được tặng ngay 2017 MB data tốc độ cao mỗi tháng.
- Sử dụng hết dụng lượng trong mỗi chu kỳ khách hàng vẫn được truy cập mạng 3G thả ga với ưu đãi miễn 100% phí truy cập ngoài gói.
* Lưu ý: Khách hàng sử dụng gói cước MaxTet Vinaphone sẽ được hưởng khuyến mãi cộng 2017MB data mỗi tháng trong 03 chu kỳ liên tiếp, từ chu kỳ thứ 4 trở đi gói cước sẽ quay về là gói 3G Max thông thường với ưu đãi data 600MB tốc độ cao mỗi tháng.

Lợi ích khi sử dụng gói cước 3G MaxTet Vinaphone:
Đăng ký gói cước MaxTet các thuê bao Vinaphone sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực và ý nghĩa giúp bạn đón xuân nhiều niềm vui và tận hưởng những phút giây đoàn viên quý giá bên gia đình của mình.
- Được nhân 03 dung lượng data tốc độ cao để thoải mái lướt web, xem phim, online Facebook mỗi ngày mà không lo lắng gián đoạn truy cập do hết dung lượng hay bị ảnh hưởng vì đứt cáp quang.
- Tiết kiệm chi phí sử dụng tối đa với chi phí chỉ từ 70,000đ/ tháng giúp bạn có thể chi phí cho các nhu cầu gọi thoại, nhắn tin trong dịp tết mà vẫn được thoải mãi sử dụng mạng 3G.
Những ngày nghỉ Tết sắp tới các thuê bao Vinaphone có thể thoải mái đi du lịch, về quê đoàn tụ với gia đình mà vẫn thoải mãi lướt 3G vù vù không lo tốn kém. Nhà mạng hy vọng gói cước 3G MaxTet Vinaphone sẽ tạo thật nhiều niềm vui và mang lại may mắn cho quý khách hàng khi đồng hành cùng các dịch vụ của nhà mạng trong dịp Tết Nguyên Đán.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.