Cách hủy gói cước M10 của Vinaphone

Gói M10 của Vinaphone là một trong các gói 3G giới hạn dung lượng giá rẻ nhất, với ưu đãi 50MB dung lượng data khi đăng ký gói M10 Vinaphone thành công và được sử dụng truy cập mạng internet 3G trong 1 tháng. Nhưng, khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì hãy hủy gói M10 Vinaphone để tránh phát sinh chi phí. Sau đây dichvumobile sẽ hướng dẫn cách hủy gói cước 3g M10 Vinaphone đơn giản nhất nhé.


Cách hủy gói cước M10 Vinaphone

Hầu hết các thuê bao Vinaphone khi đăng ký gói cước 3G M10 để sử dụng đều là sự lựa chọn tạm thời khi nhu cầu sử dụng phát sinh tức thời để tiết kiệm chi phí. Sau khi sử dụng hết data các thuê bao muốn hủy gói cước vì chỉ với 50MB data mỗi tháng thì gói cước này không thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Ngoài ra vì là gói 3G giới hạn data nên nếu sử dụng hết lưu lượng các thuê bao phải trả phí phát sinh ngoài gói là 0,5đ/Kb. Chính vì vậy hủy gói M10 chính là lựa chọn tối ưu nhất. 
Khách hàng Vinaphone khi hết nhu cầu dùng gói M10 có thể hủy gói cước bằng cách:
Soạn tin HUY M10 gửi 888
Sau đó chờ đợi hệ thống thông báo kết quả đã hủy gói M10 thành công hay chưa.
Tuy M10 có dung lượng ưu đãi khá khiêm tốn nhưng để không lãng phí ưu đãi trước khi hủy gói bạn nên kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước là bao nhiêu để tận dụng hết ưu đãi. Để kiểm tra lưu lượng còn lại bạn soạn DATA gửi 888.
Khi đã hủy thành công gói M10 bạn có thể thoải mái lựa chọn đăng ký các gói cước 3G khác có ưu đãi dung lượng cao hơn để thoải mái lướt web, và sử dụng các tiện ích theo nhu cầu. Nếu thường xuyên truy cập mạng với tận suất cao thì các gói 3G trọn gói ưu đãi hấp dẫn của Vinaphone sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn với chi phí tiết kiệm nhất. Để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một gói cước như ý, 3gvinaphone.pro.vn sẽ giới thiệu đến bạn 04 gói 3G được sử dụng phổ biến nhất hiện nay có ưu đãi data hấp dẫn và cước phí sử dụng thấp. Đặc biệt đây là những gói cước 3G trọn gói nên không phát sinh phí khi sử dụng vượt lưu lượng.
Với hướng dẫn trên chúc các bạn hủy gói M10 Vinaphone thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời với các gói 3G trọn gói của nhà mạng Vinaphone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.