Hướng dẫn hủy gói cước 3g Max300 Vinaphone

Gói cước Max300 Vinaphone là gói 3G có ưu đãi lưu lượng data lớn nhất dành cho tất cả thuê bao di động. Với ưu đãi lên đến 30GB lưu lượng data tốc độ tối đa mỗi tháng khi đăng ký gói cước 3G Max300 Vinaphone sẽ giúp cho người dùng thỏa mái truy cập internet 3G trên thiết bị di động của mình. 
Tuy nhiên đây là gói cước 3g có data quá lớn nên đôi lúc không dùng hết. Để tránh lãng phí thì khách hàng nên hủy gói Max300 Vinaphone để lựa chọn đăng ký gói cước khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn. Cùng dịch vụ mobile xem cách hủy gói Max300 Vinaphone nhé.

Cách hủy gói 3g Max300 Vinaphone

Max300 là gói 3G có ưu đãi cực khủng, chính vì vậy để không lãng phí ưu đãi từ gói cước, bạn cần kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước và xác định thời điểm hủy gói thích hợp nhất. Để kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói cước bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp DATA gửi 888.
Khi đã biết dung lượng chưa sử dụng của gói cước là bao nhiêu, bạn có thể sử dụng hết dung lượng rồi hủy gói ngay nếu muốn hủy gấp, trường hợp không cần hủy gói cước ngay thì bạn nên đợi đến cuối chu kỳ gói rồi mới tiến hành hủy để không lãng phí ưu đãi.

Hướng dẫn hủy gói MAX300 Vinaphone:

Tương tự với việc hủy gói cước 3G khác của Vinaphone, khi phát sinh nhu cầu hủy gói MAX300 thuê bao chỉ cần soạn duy nhất 1 tin nhắn với cú pháp đơn giản: HUY MAX300 gửi 888
Sau khi gửi sms yêu cầu hủy gói, bạn không nên vội vàng đăng ký ngay các gói cước, dịch vụ mới mà hãy chừ đợi trong giây lát để hệ thống xác nhận bạn đã hủy gói cước MAX300 thành công. Khi đã chắc chắn hủy gói cước thành công bạn có thể thoải mái đăng ký các gói 3G khác của Vinaphone để trải nghiệm.
Ngoài cách hủy gói MAX300 bằng tin nhắn, nếu bạn cần hủy gói gấp và không nhớ rõ cú pháp hủy bạn có thể gọi đến tổng đài 9191 và yêu cầu tổng đài hủy gói cước trên hệ thống giúp bạn.

Các gói 3G Vinaphone có dung lượng vừa phải, giá cước rẻ:

Nếu gói MAX300 đã không còn đáp ứng tốt nhu cầu truy cập internet của bạn nữa, sau khi hủy gói cước bạn không nên sử dụng gói M0 vì sẽ phát sinh cước sử dụng khá cao. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn đăng ký gói 3G có ưu đãi và giá cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn để trải nghiệm. Các gói 3G MAX, BIG70 khá phù hợp nếu bạn có nhu cầu truy cập 3G vừa phải và không thường xuyên sử dụng các tính năng tốn dung lượng như xem phim, chơi Game.
- Đăng ký gói BIG70: Soạn DV BIG70 gửi 8069.
Cước phí đăng ký: 70,000đ/ tháng.
Ưu đãi: Tặng 1,6GB data tốc độ cao, sử dụng hét sẽ ngắt truy cập, để tiết tục sử dụng thuê bao cần mua thêm dung lượng.
- Đăng ký gói MAX: Soạn DV MAX gửi 8069.
Cước phí đăng ký: 70,000đ/ tháng.
Ưu đãi: Tặng 600MB data tốc độ cao, sử dụng hết thuê bao vẫn được truy cập internet miễn phí với tốc độ hạ băng thông 128Mbps – 256Mbps.
Hủy gói MAX300 khá dễ dàng và nhanh chóng đúng không nào. Hãy hủy gói cước theo hướng dẫn của dichvuchomobile và chia sẻ thông tin này đến bạn bè nếu cảm thấy thông tin hữu ích các thuê bao nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.