Cách huỷ gói cước 3g DMax200 Vinaphone

Khi các bạn tham gia đăng ký 3g vina cho gói DMax200 thành công, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 20GB data, được dùng truy cập mạng 3G trọn gói trong 30 ngày. Tuy nhiên vì đây là gói 3G có cước phí và dung lượng data cao nên bạn không dùng hết. Nếu có nhu cầu dùng thấp hơn thì hãy thực hiện cách hủy gói DMax200 Vinaphone để tiết kiệm chi phí. Sau đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn hủy gói 3g DMax200 Vinaphone đơn giản nhất nhé.

Hướng dẫn cách huỷ gói cước DMax200 của Vinaphone

Khá nhiều thuê bao Vinaphone do vội vàng đã hủy gói Dmax200 khi chưa xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình, đồng thời hủy gói cước tùy hứng nên không tận dung hết ưu đãi mà gói cước Dmax200 mang lại. Để hủy gói Dmax200 theo nhu cầu bạn cần thực hiện các bước đơn giản như sau:
Bước 1: Kiểm tra thông tin ưu đãi còn lại của gói cước Dmax200
Đây là thao tác quan trọng giúp bạn xác định lại nhu cầu sử dụng của mình, đồng thời lựa chọn thời điểm hủy gói cước thật thích hợp để không lãng phí ưu đãi mà gói cước mang lại vì sau khi hủy gói thì ưu đãi chưa sử dụng sẽ không được bảo lưu. Để kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói Ezcom bạn soạn tin nhắn với cú pháp DATA gửi 888.
Sau khi gửi tin nhắn kiểm tra, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo dung lượng data còn lại và thời hạn sử dụng gói cước.
Bước 2: Hủy gói cước Dmax200 cho sim Ezcom Vinaphone như thế nào?
Khi chắc chắn không còn nhu cầu sử dụng gói Dmax200, bạn hãy hủy gói Dmax200 với cú pháp: HUY DMAX200 gửi 888.
Chỉ với một cú pháp đơn giản như trên bạn có thể dễ dàng hủy gói Dmax200 một cách nhanh chóng nhất. 
Hủy gói cước Dmax200 Vinaphone thì nên đăng ký gói 3G nào?
Dmax200 là gói cước 3G có ưu đãi khá khủng lên đến 20GB/tháng. Nếu có nhu cầu khác thì mọi người có thể chọn đăng ký các gói 3G cho sim Ezcom ưu đãi hiện nay như gói Ezmax, Ezmax100, Ezmax200,... 
Nếu bạn đang sử dụng thuê bao di động thì hãy tham gia đăng ký các gói 3g Vinaphone trọn gói như gói cước max của vinaphone, max100, Max200 để được thỏa mái trãi nghiệm dịch vụ 3g mà vẫn tiết kiệm cước phí hàng tháng và tránh phát sinh cước vượt gói. Mọi thông tin, các bạn vui lòng gọi số tổng đài Vinaphone 9191 để được giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.