Cách đăng ký gói cước 8P Mobifone

Nhà mạng Mobifone đang triển khai gói cước 8P Mobifone với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Thuê bao thực hiện đăng ký gói 8P Mobifone thành công sẽ nhận ngay khuyến mãi: 1500 phút gọi thoại, 1500 sms nội mạng, 2GB data, chỉ với giá cước 80.000đ/lần giúp các bạn dùng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm cước phí phát sinh hàng tháng. Sau đây dichvumobile sẽ chia sẽ thông tin cách đăng ký gói 8P của Mobifone ưu đãi nhé.

Thông tin đăng ký gói cước 8P Mobifone

Tổng đài 909 là tổng đài tiếp nhận đăng ký gói cước 8P Mobifone, chính vì vậy để tận hưởng ưu đãi từ gói cước bạn soạn tin nhắn với cú pháp:
- Soạn: DK 8P gửi 909
Đăng ký thành công gói 8P Mobifone, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ Mobifone. Sau khi nhận được tin nhắn, bạn chỉ cần tắt máy và khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi là có thể sử dụng gói cước.
- Cước phí gói: 80,000đ/ lần đăng ký
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, hết chu kỳ, gói cước sẽ tự động gia hạn. 

Ưu đãi gói cước 8P Mobifone mang lại khủng như thế nào?

Những thuê bao Mobifone may mắn được tận hưởng ưu đãi từ gói cước 8P chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước mang lại. Chỉ cần đăng ký một gói cước bạn có thể tận hưởng đến 3 ưu đãi siêu khủng về phút thoại, sms và ưu đãi dung lượng data Mobifone 3G.
- Miễn phí 10 phút gọi đầu cho tất cả các cuộc gọi nội mạng, tối đa 1.500 phút gọi mỗi tháng.
- Tặng 50 tin nhắn nội mạng mỗi ngày, tối đa 1500 sms mỗi tháng
- Truy cập internet thoải mái với ưu đãi 2GB data tốc độ cao.Sử dụng hết data bạn có thể mua thêm dung lượng từ các gói cước bổ sung data để sử dụng hoặc gia hạn gói cước với cú pháp: GH 8P gửi 999 để được công ưu đãi.

Thông tin đăng ký gói 8P Mobifone từ nhà mạng:

- Đối tượng ưu đãi: Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ hệ thống bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.
- Phạm vi triển khai: Gói 8P và gói cước khuyến mãi theo vùng địa lý, ưu đãi cho thuê bao Mobifone ở các tỉnh thuộc KV8 bao gồm: Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An.
Để biết thuê bao của bạn có thuộc đối tượng đăng ký gói cước 8P hay không bạn hãy soạn tin nhắn kiểm tra với cú pháp: KT DSKM gửi 999.

Mẹo sử dụng gói cước 8P Mobifone thật hiệu quả:

Gói 8P là gói cước có ưu đãi khủng, tuy nhiên nếu không có phương án sử dụng hợp lý bạn sẽ không khai thác hết những lợi ích mà gói cước mang lại, đồng thời có thể phát sinh thêm chi phí không mong muốn khi sử dụng hết ưu đãi từ gói cước trong chu kỳ gói. Trong quá trình sử dụng gói cước 8P Mobifone, bạn cần lưu ý những thông tin sau để sử dụng gói cước hiệu quả nhất.
 Kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước thường xuyên với cú pháp: KT 8P gửi 999.
- Khi sử dụng hết ưu đãi trong chu kỳ gói, để tráng phát sinh phí bạn có thể gia hạn lại gói cước để được cộng thêm ưu đãi kịp thời nhất với cú pháp GH 8P gửi 999.
- Nếu không còn nhu cầu sử dụng gói cước 8P, bạn có thể hủy gói cước bằng cách soạn tin nhắn  HUY 8P gửi 999. Tuy nhiên ưu đãi chưa sử dụng khi hủy gói 8P sẽ không đươhc cộng dồn khi sang chu kỳ sử dụng mới, vì vậy bạn nên chọn thời điểm hủy gói cước thật thích hợp để tránh lãng phí ưu đãi.
Lưu ý: Trong quá trình sử dụng gói cước 8P, nếu bạn chuyến đổi hình thức thuê bao từ trả trước sang trả sau và người lại thì toàn bộ ưu đãi từ gói cước sẽ bị hủy.
Gói cước 8P là món quà quý giá Mobifone trân trọng gửi tặng quý khách hàng, vì vậy nếu đã may mắn nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước từ nhà mạng thì bạn hãy nhanh chóng đăng ký ngay gói cước để tiết kiệm tối đa chi phí gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng 3G mỗi tháng. Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui khi trải nghiệm gói cước 8P Mobifone và đừng quên gọi tổng đài Mobifone - 9090 khi cần hỗ trợ thông tin về gói cước nhé.
>> Xem thêm: Ưu đãi gói cước 8E Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.