VNPT triển khai đầu số mới 0886 Vinaphone

Với sự thành công mà sim đầu số 0888 mang lại nên Nhà mạng Vinaphone tiếp tục triển khai sim đầu số 0886 với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Tham gia hòa mạng sim đầu số 0886, khách hàng sẽ được ưu đãi đặc biệt với chuỗi dịch vụ hoàn hảo, phương thức tiện lợi ở những lĩnh vực phổ biến và quan trọng trong đời sống hằng ngày. Bài viết sau đây, dichvuchomobile sẽ đưa thông tin chi tiết về sự kiện này nhé.

Vinaphone đã triển khai sim đầu số mới 0886

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng dải số 0886 Vinaphone đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều khách hàng. Nhiều người dùng đã bắt đầu tìm mua sim số đẹp 0886 với mong muốn rước thêm tài lộc vào nhà hoặc tặng số cho bạn bè, người thân, đối tác…
Được biết, khi sở hữu đầu số song phát đại lộc 0886 này, khách hàng sẽ được tận hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và sang trọng từ các đối tác liên kết cao cấp và lâu năm của Vinaphone. Hiện tại, Vinaphone đã và đang áp dụng các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với chuỗi dịch vụ hoàn hảo, phương thức tiện lợi ở nhiều lĩnh vực đa dạng và quan trọng trong đời sống hằng ngày. Theo đó, khách hàng là chủ nhân của sim 0886 Vinaphone sẽ được hưởng các quyền lợi hấp dẫn như sử dụng phòng chờ hạng Thương gia đối với các chuyến bay quốc nội tại các sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài…, tập gym/yoga với sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên trong và ngoài nước tại California Fitness & Yoga Center, nghỉ dưỡng tại các khách sạn 5 sao hạng sang nổi tiếng như JW Marriott, Ala carte, Sofitel, Inter Continental, Novotel…, du lịch Hồng Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore với giá cực rẻ, tham gia các sự kiện dành riêng cho hội viên của VinaPhone 088…
Ngoài ra, trong thời gian tới, Vinaphone cũng cho biết sẽ mở rộng liên kết hợp tác với các đối tác lớn khác trong lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, hàng tiêu dùng…, mở rộng hình thức đổi ưu đãi e-voucher với mong muốn đem lại cho khách hàng sự chăm sóc toàn diện và hoàn hảo nhất.

Thoải mái chọn gói cước 0886 theo ý thích:

Tương tự với những lần mua sim mới của Vinaphone, khách hàng có thể lựa chọn những gói cước theo ý mình sao cho vừa đảm bảo được nhu cầu sử dụng lại vừa đáp ứng điều kiện kinh tế. Tuy nhiên, với sim 0886 Vinaphone, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn 1 trong hàng chục các gói cước mà Vinaphone đang cung cấp dành cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau. Hiện tại, Vinaphone vẫn giữ ưu đãi từ 3 gói cước cũ là Sành, Chất, Sang và thêm vào hàng chục gói ưu đãi hấp dẫn khác. Quý khách hãy gọi đến tổng đài Vinaphone 9191 để được tư vấn thêm hoặc cập nhật thông tin gói cước tại các cửa hàng giao dịch của Vinaphone nhé.
Ngay từ bây giờ, khách hàng đã có thể mua và trải nghiệm những ưu đãi mà sim 0886 mang lại bằng cách nhanh chân đến các điểm bán lẻ chính thức của Vinaphone để mua sim ngay thôi nào. Chúc quý khách lựa chọn được số thuê bao theo ý mình và đăng ký được gói hòa mạng phù hợp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.