Cước phí đổi sim 4G mạng Vinaphone

Dich vu 4G Vinaphone đã chính thức được triển khai ở Phú Quốc và sắp tới sẽ triển khai trên phạm vi toàn quốc và để hỗ trợ thuê bao trong việc sử dụng dịch vụ, nhà mạng đã cho áp dụng đổi sim 4G Vinaphone. Vậy giá cước đổi sim 4G Vinaphone là bao nhiêu? Sau đây dichvuchomobile sẽ thông tin giá cước đổi sim 4G Vinaphone giúp mọi người nắm rõ.

Giá cước chuyển đổi sim 4G Vinaphone

Sau một thời gian dài tiến hành chương trình thử nghiệm mạng 4G tại TP Hồ Chí Minh và Phú Quốc, khách hàng Vinaphone hiện nay đã chính thức được trải nghiệm dịch vụ mạng 4G khi đến với Phú Quốc. với tốc độ truy cập Internet trung bình của VinaPhone 4G đạt từ 40 đến 80Mb/s. So với tốc độ trung bình của mạng 3G, tốc độ truy cập mạng của VinaPhone 4G cao hơn 7 lần đến 10 lần mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Sau sự kiện ra mắt mạng 4G, nhu cầu đổi sim 4G Vinaphone ngày càng tăng cao, hiện tại Vinaphone quy định phí đổi từ sim thường sang Usim 4G và thủ tục chuyển đổi sim như sau:
Chi phí đổi sim:
- Chi phí đổi từ sim thường sang sim 4G Vinaphone là 25,000đ/ 1sim.
- Trường hợp khách hàng chưa có sim Vinaphone và muốn mua mới sim 4G để sử dụng thì chi phí sẽ là 50,000đ/ sim (mức cước trên đã bao gồm giá sim và cước hòa mạng).
Thủ tục chuyển đổi sim 4G Vinaphone:
Khách hàng có nhu cấu chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone cần mang theo CMND và sim điện thoại muốn chuyển đổi đến các cửa hàng, trung tâm giao dịch Vinaphone tại Phú Quốc để được nhân viên Vinaphone hướng dẫn chuyển đổi sang sim 4G. 
Như vậy đúng như thông báo đã đưa ra trước đó, Vinaphone tạo điều kiện tối đa cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng với chi phí vô cũng ưu đãi, phí chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone rất tiết kiệm và vừa với túi tiền của hầu hết các thuê bao hiện nay.
Khi nào Vina chính thức phủ sóng 4G Toàn quốc:
Với việc thương mại hoán 4G tại Phú Quốc rất nhiều người dùng Vinaphone tại các tỉnh/thành khác đang hy vọng được trải nghiệm dịch vụ mạng 4G Vinaphone trong tương lai gần và câu hỏi khi nào Vinaphone chính thức cung cấp mạng 4G trên phạm vi toàn quốc đang được đông đảo người dùng di động quan tâm.
Hiện tại cơ sở vật chất phục vụ cho việc cung cấp mạng 4G trên toàn quốc đang được hoàn thiện.Trong năm 2017 VNPT sẽ chính thức cung cấp dịch vụ 4G trên toàn bộ các tỉnh, thành phố trên cả nước, đảm bảo vùng phủ sóng 4G rộng khắp.
Dự kiến trong các năm tiếp theo, Vinaphone sẽ triển khai mở rộng và nâng số trạm phát sóng 4G/LTE-A lên đến 21.000 trạm và sử dụng các công nghệ để tỉ lệ phủ sóng 4G theo dân số trên nhiều tỉnh/T.p lớn đạt 100% (trung bình toàn quốc đạt 85%).
Như vậy trong nắm 2017 phần lớn các thuê bao Vinaphone trên toàn quốc sẽ được sử dụng dịch vụ mạng 4G Vinaphone. Đây quả là một tin mừng cho các tín đồ công nghệ đang mong ngón từng ngày để trải nghiệm 4G Vinaphone đúng không nào. Cùng dichvuchomobile chờ đón sự bùng nổ của công nghệ 4G Vinaphone trong tương lại các bạn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.