Hướng dẫn đăng ký gói cước M90 Mobifone

Gói cước M90 Mobifone là gói cước 3G mới được nhà mạng Mobifone triển khai. Quý khách tham gia đăng ký gói M90 Mobifone thành công, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 2,1GB data tốc độ cao, được sử dụng trong 1 tháng, chỉ với giá cước là 90K. Khi dùng hết lưu lượng tặng kèm thì thuê bao sẽ cần mua thêm 3G để tiếp tục truy cập mạng 3G. Dưới đây dichvuchomobile sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói M90 của Mobifone đơn giản nhất nhé.

Cách đăng ký gói cước M90 Mobifone

- Thời gian triển khai gói cước: Bắt đầu từ ngày 10/5/2016.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
- Đối tượng tham gia gói: Tất cả các khách hàng Mobifone đang sử dụng thuê bao trả trước hoặc trả sau hoạt động 2 chiều.

Ưu đãi mà gói M90 Mobifone

- Giá cước: Chỉ 90.000đ/tháng.
- Data tốc độ cao: 2,1GB thoải mái truy cập 3G Mobifone.
- Cú pháp đăng ký gói: DKV M90 gửi 9084.
- Với gói M90 này, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được hơn rất nhiều lần so với cài đặt 3G Mobifone cũ do cùng giá cước nhưng lượng data ưu đãi lại tăng cao đáng kể.
- Đặc biệt hơn, tuy M90 không phải là gói 3G Mobifone trọn gói, tuy nhiên khách hàng không cần phải lo lắng về việc phát sinh cước sau khi hết dung lượng bởi hệ thống sẽ tự động ngắt quyền truy cập internet khi thuê bao sử dụng hết lượng data cho sẵn.
- Thay vào đó, quý khách có nhu cầu tiếp tục sử dụng internet tốc độ cao thì có thể đăng ký các gói mua thêm dung lượng Mobifone để không bị gián đoán quá trình truy cập 3G nhé.
Với những thông tin trên đây, hy vọng khách hàng Mobifone sẽ có những phút trải nghiệm thật thoải mái khi sử dụng gói 3g M90 của Mobifone nhé. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của dichvuchomobile, chúc quý khách một ngày thật vui vẻ. Liên hệ tổng đài Mobifone 18001090 để được tư vấn thêm thông tin về dịch vụ của Mobifone.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.