Đăng ký gói khuyến mãi BPlus Vinaphone nhận ưu đãi khủng

Nhà mạng Vinaphone vừa ra mắt gói khuyến mãi BPlus Vinaphone với giá cước ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khách hàng đăng ký gói khuyến mãi BPlus của Vinaphone sẽ nhận được khuyến mãi gọi dưới 300 phút nội mạng miễn phí + 300 sms + 2,5GB data, giúp mọi người thỏa mái dùng mà vẫn tiết kiệm khá nhiều chi phí hàng tháng. Sau đây mình sẽ chia sẽ thông tin gói BPlus Vinaphone để quý khách cùng nắm rõ nhé.

Cách đăng ký gói BPlus của Vinaphone

- Thời gian triển khai: Gói cước được mở bắt đầu từ ngày 01/07/2016.
- Đối tượng tham gia: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động 02 chiều và nằm trong danh sách khuyến mãi được lựa chọn từ tổng đài Vinaphone.
- Cước phí đăng ký: 100.000đ/chu kỳ.
- Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ lúc đăng ký, đồng thời gói cước được tự động gia hạn mỗi khi bước sang chu kỳ kế tiếp nếu tài khoản đủ điều kiện.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Hướng dẫn đăng ký BPLUS Vinaphone

- Tham gia sử dụng gói cước BPLUS Vinaphone là một sự lựa chọn sáng suốt nhằm đáp ứng cả ba nhu cầu thiết yếu là gọi thoại, nhắn tin và truy cập 3G mỗi ngày với chi phí tiết kiệm nhất hàng tháng. Để đăng ký, thuê bao thực hiện cú pháp sau:
- Soạn tin nhắn: DK BPLUS gửi 900.
- Sau khi thực hiện đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận về cho mình toàn bộ những ưu đãi thiết thực sau:
+ 2.5GB data dùng truy cập 3G tốc độ cao.
+ 300 phút gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc.
+ 300 sms nhắn tin nội mạng miễn phí.

Cách kiểm tra thuê bao được hưởng gói BPLUS Vinaphone:

– Tổng đài Vinaphone sẽ gửi tin nhắn thông báo đến tất cả các thuê bao trả trước may mắn lọt vào danh sách hưởng đăng ký gói BPLUS được chọn ngẫu nhiên bởi nhà mạng. Vì vậy, khách hàng đừng bỏ qua bất cứ tin nhắn khuyến mãi nào từ tổng đài nhé.
– Riêng trường hợp khách hàng không đủ kiên nhẫn chờ đợi hoặc đã thực hiện hủy nhận tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng thì có thể chủ động tra cứu bằng cách:
+ Bấm *091#OK.
+ Gọi trực tiếp đến tổng đài Vinaphone qua số 9191 (200đ/phút) để được kiểm tra.
Các lựa chọn khác ngoài gói BPLUS Vinaphone
Vì là gói cước khuyến mãi được mở giới hạn cho một số thuê bao nhất định, nên nếu không may mắn lọt vào danh sách, khách hàng cũng có thể lựa chọn đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone để lướt web, tám chuyện thả ga với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội hay những ứng dụng chat online miễn phí trên di động. Dichvuchomobile chúc mọi người tham gia đăng ký sử dụng gói Bplus thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.