Hướng dẫn huỷ gói 3G D2 Vinaphone

Khách hàng đăng ký gói D2 của Vinaphone chỉ với cước phí 10.000đ/ngày, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 2GB data, được sử dụng trong 24h. Tuy nhiên nếu bạn không còn nhu cầu dùng nữa thì hãy hủy D2 Vinaphone để không bị trừ cước phí. Bài viết này dichvuchomobile sẽ chia sẽ chi tiết cách hủy gói cước 3g D2 Vinaphone giúp quý khách hủy nhanh chóng nhé.

Thông tin cách huỷ gói D2 Vinaphone

- Để hủy gói D2 Vinaphone, thuê bao soạn tin: HUY D2 gửi 888.
- Để đăng ký D2 Vinaphone lại thì bạn hãy soạn tin: DK D2 gửi 888.
Bên cạnh các gói cước 3g Vinaphone theo ngày thì nhà mạng còn cung cấp các gói cước 3g có chu kỳ dài trọn gói như gói Max, Max100, Max200 hay các gói 3g giới hạn dung lượng trong tháng như gói M25, M50 hay M120. 
Sau khi hủy thành công gói D2 Vinaphone thì bạn có thể tham khảo đăng ký các gói cước 3g Vinaphone dưới đây để chọn cho mình gói 3g phù hợp nhất nhé.
Các gói 3g Vinaphone trên có giá cước cũng như ưu đãi khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hãy tham khảo và chọn cho mình gói cước tốt nhất nhé.

Những trường hợp nên hủy gói cước D2 Vinaphone

– Vì đây là gói cước 3G chu kỳ theo ngày và được tự động gia hạn, nên nếu không có nhu cầu sử dụng trong những ngày kế tiếp, thuê bao nên chủ động hủy để tránh lãng phí và tiết kiệm 10.000đ mỗi ngày.
– Trường hợp đã sử dụng hết 2GB dung lượng tốc độ cao của gói thì thuê bao cũng nên thực hiện hủy và ngừng truy cập để không bị trừ cước phát sinh cao ngoài ý muốn nhé.
Vinaphone lưu ý:
+ Trong trường hợp không nhớ chính xác có phải thuê bao mình đang sử dụng gói cước 3G D2 Vinaphone hay không, thuê bao có thể kiểm tra bằng cú pháp: DATA gửi 888 (miễn phí).
+ Khách hàng lưu ý hủy gói trước khi bước sang chu kỳ mới để khỏi bị trừ cước gia hạn thêm một chu kỳ nữa.
Sau khi đã hủy thành công gói D2, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone trở lại, gói cước 3G Max sẽ là một sự chọn lựa khá hữu ích đấy.
Max là gói cước 3G không giới hạn dung lượng có mức phí rẻ và phổ biến nhất hiện tại. Với chỉ 70.000đ/lần đăng ký, thuê bao sẽ nhận về cho mình 600MB dung lượng tốc độ cao cùng ưu đãi miễn 100% cước phát sinh khi truy cập vượt gói.
- Cách đăng ký gói Max Vinaphone: DV MAX gửi 8069.
Để xác nhận việc đăng ký, thuê bao soạn: Y <Mã xác nhận> gửi 1543 (miễn phí). Mã xác nhận được gửi kèm trong tin nhắn yêu cầu tự động từ tổng đài 1543. Chúc quý khách hàng hủy gói D2 Vinaphone thành công và có một ngày làm việc, học tập hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.