Kiểm tra cước phí gọi nội mạng, ngoại mạng của sim Mobifone

Mobifone triển khai rất nhiều những loại sim khác nhau dành cho khách hàng của mình. Mỗi loại sim sẽ được nhà mạng áp dụng một cước phí gọi thoại, nhắn tin khác nhau. Vậy nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về cước phí gọi nội mạng, ngoại mạng Mobifone thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cước phí gói nội mạng, ngoại mạng sim Mobifone là bao nhiêu?


Hiện Mobifone đang cung cấp rất nhiều loại sim cho thuê bao di động như sim MobiCard ưu đãi gọi thoại giá rẻ và điều khoản sử dụng linh hoạt, sim MobiQ không giới hạn thời gian sử dụng hay sim Mobizone ưu đãi gọi nội vùng siêu rẻ. Tùy vào loại sim khách hàng sử dụng mà cước phí gọi thoại nội mạng và liên mạng sẽ cao thấp khác nhau.

1. Cước gọi thoại sim MobiQ:


Sim MobiQ có cước phí gọi thoại và nhắn tin tương đối cao, cước phí gọi nội mạng của sim này là 1.580 đồng/phút và cước phí gọi liên mạng là 1.780 đồng/phút. Sim MobiQ này thích hợp với những khác hàng có nhu cầu gọi thoại vừa phải với thời lượng dưới 30 phút/ tháng.

Mặc dù cước phí gọi thoại cao những cước nhắn tin của sim MobiQ rất dễ chịu chỉ từ 200Đ/SMS nội mạng và 250đ/sms ngoại mạng và không giới hạn ngày sử dụng. Vì vậy nếu bạn thường xuyên nhắn tin và không muốn nạp thẻ thường xuyên để gia tăng ngày sử dụng thì hãy đăng ký sim MobiQ để tận dung ưu đãi và tiết kiệm chi phí.

Kiểm tra cước phí gọi nội mạng, ngoại mạng của sim Mobifone

2. Cước gọi thoại sim MobiZone:


Sim MobiZone có cước phí gọi thoại nội mạng và  ngoại mạng cực kỳ rẻ cho những khách hàng ít di chuyển. Cước gọi nội mạng nội vùng là 880 đồng/phút và gọi ngoại mạng nội vùng là 1.280 đồng. cước phí nhắn tin nội mạng 290 đồng/SMS và nhắn tin ngoại mạng là 350đ/SMS.

Gói cước MobiZone cực kỳ thích hợp cho những khách hàng có nhu cầu gọi thoại thường xuyên trong một vùng địa lý nhất định và không thường xuyên di chuyển. Lựa chọn MobiZone  quý khách sẽ tiết kiệm đang kể cho tài khoản mỗi khi thực hiện các cuộc gọi.

3. Cước gọi thoại sim MobiCard:


Đây là loại sim khá linh hoạt khi có cước phí sử dụng rẻ và quý khách hàng được gọi thoại với cước phí như nhau ở tất cả các vùng địa lý trong nước. Cước gọi nội mạng là 1180 đồng/phút và gọi liên mạng là 1380 đồng/phút.

Sim MobiCar mang đến cho quý khách những phút gọi thực sự thoải mái khi cước phí gọi rẻ hơn gói MobiQ từ 400đ đến 500đ/ phút. Nếu quý khách thường xuyên di chuyển và gọi thoại nhiều thì gói MobiCard sẽ là lựa chọn thông minh để tiết kiệm chi phí tối đa.

Trên đây là thông tin cước gọi thoại nội mạng và liên mạng của các loại sim di động trả trước cơ bản của Mobifone, riêng khách hàng trả sau khi hòa mạng thành công sẽ có ưu đãi gọi thoại nội mạng và liên mạng tích hợp sẵn, sử dụng hết ưu đãi gọi thì cước phí sẽ được tính theo quy định trong khoản từ 880 đồng/phút nội mạng đến 980 đồng/phút ngoại mạng (Sim MobiGod) tùy gói cước mà sẽ có sự chênh lệch.

Cách tiết kiệm chi phí gọi nội mạng, liên mạng Mobifone:


Ngoài việc lựa chọn đăng ký các gói hòa mạng có cước phí gọi thoại, nhắn tin rẻ thì quý khách hàng Mobifone vẫn còn một cách tiết kiệm chi phí gọi thoại rất hiệu quả là đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi ngoại mạng và nội mạng do Mobifone triển khai.

Việc đăng ký những gói cước khuyến mãi gọi sẽ giúp quý khách tiết kiệm từ 50% đến 70% cước phí gọi so với thông thường. Đặc biệt, một số gói cước khuyến mãi gọi có tích hợp thêm ưu đãi SMS và dung lượng 3G Mobifone, 4G Mobifone nên quý khách sẽ được sử dụng đa tiện ích với cước phí rẻ nhất.

Xem thêm về Gọi nội mạng Mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-khuyen-mai-goi-noi-mang-cua-mobifone.html

Để biết sim Mobifone của mình được đăng ký các gói khuyến mãi gọi thoại nào quý khách hãy soạn tin: KT DSKM gửi 999 hoặc bấm *090# nhấn OK.

Có thể thấy gía cước gọi thoại nội mạng và ngoại mạng Mobifone khá ưu đãi, tuy nhiên nếu sử dụng tràn lan thì chi phí quý khách phải chi trả sẽ rất lớn. Chính vì vậy quý khách hãy nẵm rõ cước phí gọi của gói di động mình đang sử dụng để cân đôi thời lượng các cuộc gọi mỗi khi phát sinh nhu cầu nhé.

Dichvuchomobile chúc quý khác luôn hài lòng khi sử dụng các dịch vụ di động của Mobifone, đừng quên gọi ngay tổng đài Mobifone để được hỗ trợ thêm về các dịch vụ nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.