Huong dan cach dang ky goi V35 mang Viettel

Chỉ với cước phí là 35.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước V35 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi khủng lên đến 110 phút gọi nội mạng. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước V35 mạng Viettel.

Chi tiết về gói V35 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Thông tin đăng ký gói cước V35 từ nhà mạng Viettel:

Huong dan cach dang ky goi V35 mang Viettel

Nhằm giúp khách hàng đảm bảo tốt nhu cầu liên lạc với chi phí tiết kiệm nhất, viettel triển khai gói V35 giá rẻ với hàng trăm phút gọi miễn phí. Trước khi đăng ký gói V35 Viettel và sở hữu các ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng cần nắm rõ những thông tin chi tiết  sau đây nhé.

Phạm vi triển khai gói V35: Trên toàn quốc.

Đối tượng đăng ký: Khách hàng hòa mạng di động Viettel nhận được lời mời tham gia đăng ký gói V35 từ hệ thống thông qua tin nhắn.

Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày.

Cước phí: 35.000đ/lần đăng ký.

Ưu đãi nhận được: 110 phút gọi nội mạng Viettel.

Hướng dẫn đăng ký gói cước V35 Viettel nhanh:


Đây là gói cước khuyến mãi chỉ áp dụng đối với khách hàng theo danh sách nên nếu muốn đăng ký gói V35 Viettel nhằm có quá trình liên lạc tiết kiệm hơn, các bạn hãy thực hiện thao tác *098# trên bàn phím điện thoại hoặc thông qua My Viettel để tra cứu thuê bao của mình có nằm trong danh sách được hưởng ưu đãi từ gói V35 của Viettel hay không.

Khi đã xác định thuê bao được tham gia đăng ký gói khuyến mãi V35 Viettel, các bạn hãy thực hiện theo theo hướng dẫn của 1 trong 3 cách sau để nhận được những ưu đãi thiết thực từ nhà mạng:

Cách 1: Thông qua kênh tin nhắn, các bạn soạn: V35 gửi 109.

Cách 2: Thông qua kênh USSD, các bạn bấm: *098# và làm theo hướng dẫn.

Cách 3: Các bạn truy cập vào ứng dụng My Viettel được cài đặt trên điện thoại và lựa chọn gói V35 Viettel để đăng ký.

Sau khi thực hiện đăng ký theo cách thuận tiện nhất và nhận được xác nhận từ hệ thống thông báo gói V35 Viettel đã được đăng ký thành công, khách hàng sẽ nhận được 110 phút gọi miễn phí sử dụng để gọi đến các số thuê bao nội mạng trong suốt 30 ngày.

Khi đã nắm trong tay hàng trăm phút gọi ưu đãi từ Viettel, khách hàng sẽ có điều kiện quan tâm nhiều thêm đến những người thân yêu xung quanh mình đồng thời với sự hỗ trợ của gói V35 Viettel khách hàng còn có thể an tâm và thoải mái hơn trong những cuộc trò chuyện với đối tác hoặc những nhân vật quan trọng có ảnh hưởng đến công việc.

Vừa có thể thả ga liên lạc đến các số thuê bao nội mạng vừa kiểm soát tốt cước tiêu dùng trong tháng, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay cho “dế cưng” của mình gói cước V35 Viettel để có quá trình sử dụng di động hiệu quả và tiết kiệm.

Xem thêm về dang ky 4G Viettel tại link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Lưu ý khi đăng ký sử dụng gói V35 Viettel:


- Ưu đãi của gói chỉ được sử dụng để gọi nội mạng Viettel.

- Cước phát sinh ngoài gói sẽ được tính theo quy định thông thường của nhà mạng.

- Khi kết thúc chu kỳ 30 ngày, gói cước sẽ tự động gia hạn.

- Khách hàng có thể hủy gói cước bằng cách soạn: HUYFT gửi 191 khi không có nhu cầu sử dụng.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-v35-viettel.html

Hy vọng những ưu đãi thiết thực mà gói cước V35 của Viettel mang lại sẽ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về cước phí liên lạc để có thể vui vẻ và thoải mái khi đồng hành cùng nhà mạng viettel. Chúc quý khách hàng đăng ký gói V35 Viettel thành công và nhận được nhiều khuyến mãi từ Viettel nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.