Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng 10/4/2019

Tham gia nạp thẻ Viettel thành công vào ngày 10/4/2019 khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 10/4.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 10/4 này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc với chương trình khuyến mãi ngày vàng 10/4. 


Một phần ba thời gian của tháng 4/2019 đã trôi qua, điều này đồng nghĩa với việc ưu đãi tích lũy từ các chương trình khuyến mãi trước của các thuê bao đã dần cạn. Đây là thời điểm thích hợp nhất để các thuê bao nạp thẻ gia tăng tài khoản để đảm ảo nhu cầu sử dụng đến hết tháng. Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Viettel ngày 10/4 chính là cơ hội tuyệt vời nhất để các thuê bao nâng cao số dư tài khoản của quý khách.

Khi nạp thẻ ngày vàng Viettel quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn như sau:

– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không quy định mệnh giá, số lần nạp thẻ, số tiền nạp. Tất cả các lần nạp thẻ hợp lệ trong ngày khuyến mãi sẽ được Viettel ưu đãi cộng 20% giá trị vào tài khoản.

– Tiền khuyến mãi thuê bao có thể sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước với thời hạn sử dụng là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ.

Lưu ý: Thuê bao các gói TOMS, TOM690, SV690  tiền khuyến mãi chỉ sử dụng để gọi và nhắn tin nội mạng.

Các thông tin cơ bản của chương trình khuyến mãi này:

– Hình thức nạp thẻ khuyến mãi: Thuê bao được tự do chọn hình thức nạp thẻ thuận tiện nhất để tham gia khuyến mãi.

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước của Viettel bao gồm cả thuê bao đang hoạt động và thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ. (Thuê bao thuộc nhóm các gói chuyện biệt như Công nhân, An ninh, Dcom, thiết bị giám sát hành trình… sẽ không áp dụng khuyến mãi này).

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày vàng 10/4/2019 (Thứ 4).

Xem thêm về đăng kí 4G Viettel tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Một số thông tin hữu ích cho thuê bao khi nạp thẻ ngày vàng: 

Qúy khách sẽ được cộng tiền khuyến mãi ngay sau khi nạp thẻ, để biết tiền đã được cộng vào tài khoản của mình chưa quý khách hãy bấm *101#OK để tra cứu tài khoản chính và bấm *102#OK để tra cứu tài khoản khuyến mãi.

Qúy khách hãy lưu ý ngày dùng của tiền khuyến mãi để tận dụng triệt để bởi khi không sử dụng hết, qua hạn dụng thì tiền khuyến mãi sẽ tự động bị hủy.

Mặc dù tiền khuyến mãi Viettel chỉ dùng để gọi thoại, nhắn tin nhưng tài khoản chính của thuê bao cũng sẽ gia tăng đáng kể sang khuyến mãi. Chính vì vậy nếu có nhu cầu đăng ký 3G Viettel hay các gói 4G Viettel như Mimax70 (3GB, 70,000đ/ tháng), Mimax90 (5GB, 90,000đ/tháng) thì quý khách hãy đăng ký ngay để có ưu đãi data khủng truy cập mạng nhé.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 10/4 của Viettel thành công và có một số dư tài khoản như ý. Gọi ngay tổng đài Viettel khi cần trợ giúp nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.