Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ theo danh sách 19/3/2019

Nhà mạng Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ theo danh sách ngày 19/3/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 19/3 thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 19/3/2019:


Thời gian khuyến mãi: Khuyến mãi diễn ra duy nhất 03 ngày 19/3/2019.

Phạm vi khuyến mãi: Chương trình triển khai trên toàn quốc.

Đối tượng khuyến mãi: Áp dụng đối với các thuê bao trả trước đang hoạt động nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi từ tổng đài Vinaphone.

Trường hợp không nhận được tin nhắn cũng như không biết chắc chắn thuê bao có được tham gia chương trình hay không, các bạn có thể gọi đến đường dây nóng 18001091 (miễn phí) để nhờ nhân viên kiểm tra giúp xem thuê bao đang sử dụng có nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi từ Vina không.

Hình thức nạp thẻ: Khách hàng nạp trực tiếp bằng thẻ cào giấy, nạp trực tuyến hay thông qua ngân hàng đều nhận được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp từ chương trình.

Xem thêm về đăng ký 3g của vinaphone tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-vinaphone/

Ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp vào ngày 19/3/2019:


Khi nạp thẻ thành công trong khung giờ từ 0h00 đến 23h59 ngày 19/3/2019, khách hàng sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản dùng để liên lạc nội mạng và ngoại mạng trong 15 ngày. Cụ thể tài khoản được ưu đãi như sau:

Ngoài ra, thuê bao VinaCard, Vina365 tham gia chương trình khuyến mãi dịp này sẽ được nhân đôi ngày sử dụng để thoải mái trải nghiệm các dịch vụ của Vinaphone mà không lo đến hạn dùng của tài khoản.

Đặc biệt, mệnh giá cũng như số lần nạp thẻ chương trình đều không giới hạn nên các bạn có thể nạp tùy thích đến khi đạt số dư vừa ý để đáp ứng nhu cầu liên lạc, đăng ký 3g Vinaphone sử dụng cho những lễ hội liên tục diễn ra vào tháng tới.

Không có chương trình khuyến mãi nào giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sử dụng điện thoại di động lớn đến thế như chương trình ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 19/3/2019 này.

Nên nếu may mắn nhận được lời mời tham gia nạp thẻ, các bạn hãy nhanh tay lựa chọn mệnh giá cao nhất để tận dụng ưu đãi nhé! Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một sự khởi đầu suôn sẻ vào tháng mới khi tài khoản đã tràn đầy năng lượng!

Nguồn bài viết: http://www.3gvinaphone.pro.vn/2018/02/vinaphone-khuyen-mai-nap-the-theo-danh-sach.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.