Khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 22/3/2019

Khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 22/3/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước có thể nạp thẻ trực tuyến để bổ sung tài khoản. Chỉ cần tham gia nạp thẻ trực tuyến thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để bổ sung tài khoản.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Mobifone ngày 22/3 này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ trực tuyến Mobifone ngày 22/3/2019:


– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 22/3/2019.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng: Tất cả thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều, khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số theo quy định của nhà mạng. (Không áp dụng cho sim Fast connect)

– Cách thức tham gia khuyến mãi: Áp dụng cho hình thức nạp tiền trực tuyến qua mobifone.vn, My MobiFone, MobiFone NEXT.

Xem thêm về 3g cua mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Ưu đãi thẻ nạp Mobifone trực tuyến ngày 22/3/2019:


Trong ngày 22/3/2019 thuê bao Mobifone chỉ cần thực hiện nạp tiền trực tuyến sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng để liên lạc nội mạng và liên mạng. Trong đó:

+ Tặng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2T.

+ Tặng 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3T.

+ Các thuê bao có thể bấm *101# để kiểm tra tài khoản Mobifone đã được cộng ưu đãi chưa nhé.

Mobifone không giới hạn mệnh giá và số lần nạp tiền trực tuyến đối với mỗi thuê bao, nên các bạn có thể nạp tiền thoải mái. Hạn sử dụng của tài khoản là 15 ngày tính từ lúc nạp thẻ, quý khách hãy cố gắng sử dụng triệt để tài khoản để không lãng phí.

Như vậy, quý khách hàng có thể nạp thẻ trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn từ chương trình mà không phải mất nhiều thời gian tìm địa điểm mua thẻ cào hoặc gặp rủi ro vì thẻ cào bị rách hoặc bị ướt… Thật tiện lợi phải không nào?

Khi đã nạp tiền thành công và nhận ưu đãi lên đến 20% giá trị thẻ nạp từ Mobifone bạn sẽ được thoải mái liên lạc bạn bè, gia tăng tài khoản nhanh chóng mà không cần phải đi đâu xa. Và khi tài khoản đã dư dả bạn có thể đăng ký 4G Mobifone hay những dịch vụ Mobifone khác.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/khuyen-mai-nap-the-truc-tuyen-mobifone.html

Nếu tài khoản đang dần trở về con số 0 các bạn hãy chuẩn bị thẻ ngân hàng và nạp thẻ trực tuyến qua ứng dụng Mobifone Next  trong ngày 22/3 để tận hưởng ưu đãi nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.