Vinaphone khuyến mãi hoàn tiền cước tiêu dùng

Khuyến mãi tặng 20% cước tiêu dùng Vinaphone là cơ hội tuyệt vời cho khách hàng có thể đem về cho dế yêu của mình 20% cước vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng nội mạng. Với ưu đãi hấp dẫn này khách hàng đừng bỏ qua cơ hội để đem về cho dế yêu của mình một tài khoản khuyến mãi rủng rỉnh nhé.

Chi tiết về khuyến mãi hoàn tiền cước tiêu dùng Vinaphone khách hàng hãy dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% cước tiền dùng cho thuê bao trả trước:


Chương trình khuyến mãi hoàn cước tiêu dùng từ Vinaphone sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội tham gia các gói khuyến mãi hấp dẫn với mức cước tiết kiệm 20% cước sử dụng mỗi tháng. Đây là cơ hội tuyệt vời không diễn ra thường xuyên nên quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia.

– Đối tượng áp dụng: Chương trình triển khai cho những thuê bao trả trước của Vinaphone đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình từ nhà mạng.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Chương trình được triển khai từ nay đến hết ngày 11/3/2019.

Ưu đãi của chương trình hoàn cước tiêu dùng mạng Vinaphone:


Trong thời gia diễn ra chương trình khuyến mãi, Vinaphone sẽ hoàn lại 20% cước vào tài khoản khuyến mãi cho quý khách hàng. Với số tiền hoàn lại này quý khách có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin không giới hạn thời gian sử dụng.

Xem thêm về cú pháp đăng ký 3g vinaphone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.html

Điều kiện áp dụng khuyến mãi:


– Qúy khách cần sử dụng tài khoản chính cho các nhu cầu như gọi thoại, nhắn tin hay truy cập mạng 3G Vinaphone, 4G Vinaphone hoặc đăng ký các gói khuyến mãi thoại, các gói 3G/4G có chu kỳ dùng 6 tháng của nhà mạng.

– Đặc biệt quý khách cũng cần đồng ý sử dụng dịch vụ của Vinaphone trong thời gian tối thiểu 18 tháng bằng cách soạn: DY gửi 900  để xác nhận.

Lưu ý: Khi đã xác nhận với nhà mạng thì trong 18 tháng quý khách sẽ không được chuyển mạng giữ số.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/vinaphone-khuyen-mai-hoan-20-cuoc-tieu-dung-cho-khach-hang-den-het-ngay-1132019.html

Với ưu đãi hoàn 20% cước tiêu dùng từ Vinaphone, quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi trọn vẹn hơn cũng như tiết kiệm tối đa ngân sách sử dụng của mình. Mọi thắc mắc khi tham gia chương trình quý khách hãy gọi tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.