Cách đăng ký gói cước Speed79 Vinaphone

Đăng ký gói cước SPeed79 Vinaphone thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 2GB sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước SPeed79 Vinaphone.

Chi tiết về gói cước Speed79 Vinaphone này hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G SPEED79 Vinaphone chỉ 79.000đ:


Để nhận ưu đãi gói Speed79 Vinaphone quý khách hãy nạp bổ sung tài khoản chính có cước phí từ 79.000đ trở lên để đăng ký thành công, sau đó soạn tin theo cú pháp:

Soạn: DK1 S79 gửi 1544

– Cước phí đăng ký: 79.000đ

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, tính từ thời gian đăng ký thành công.

Đăng ký gói cước Speed79 thành công hệ thống nhà mạng sẽ tự động cộng ưu đãi data 4G kèm theo một số ưu đãi khác dành cho thuê bao. Ưu đãi cụ thể như sau:

+ Cộng 2GB tốc độ cao 4G vào tài khoản data.

+ Tặng 30 phút gọi nội mạng Vinaphone, cố định VNPT và 30 tin nhắn nội mạng.

Xem thêm về cach dang ky 4G Vina tại đường link https://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone/

Thông tin chi tiết gói cước 4G Speed79 Vinaphone:


– Dành cho các thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động tại thời điểm đăng ký gói Speed79 không đăng ký bất kỳ gói 4G Vinaphone nào khác.

– Dung lượng ưu đãi Data, phút gọi,  SMS của gói Speed79 sẽ được dùng trong 30 ngày đối với thuê bao trả trước, và ngày cuối cùng của tháng đăng ký đối với thuê bao trả sau.

– Gói cước Speed79 Vinaphone hỗ trợ dùng cho mạng 4G nên quý khách muốn nhận ưu đãi gói này thì phải đáp ứng điều kiện sim đang dùng phải là 4G Vinaphone , thiết bị di động có hỗ trợ LTE và tại nơi truy cập mạng thuộc phạm vi phủ sóng của nhà mạng.

– Sau khi dùng hết ưu đãi 2GB lưu lượng tốc độ cao hệ thống sẽ bị ngừng kết nối để tiếp tục truy cập internet quý khách phải mua thêm lưu lượng 4G tốc độ cao như các gói  X15, X25, X35.

– Gói Speed79 cũng có tính năng tự động gia hạn cước phí khi tài khoản gốc còn đủ tiền đối với thuê bao trả trước, còn thuê bao trả sau nếu khách hàng chưa thanh toán nợ của tháng trước sẽ không được gia hạn thêm.

– Trong quá trình sử dụng nếu khách hàng muốn biết ưu đãi data còn lại bao nhiêu có thể soạn cú pháp: DATA gửi 888 để tra cứu và có cách sử dụng hiệu quả.

– Hiện tại ngoài gói SPEED79 nhà mạng còn triển khai thêm hai gói cước Speed199 và Speed299 cũng có ưu đãi không kém quý khách hãy tham khảo thêm thông tin TẠI ĐÂY

Và bây giờ quý khách hãy mau chóng nạp tiền đầy đủ vào tài khoản và soạn theo cú pháp: DK1 S79 gửi 1544 để có thể truy cập internet tha ga và tám chuyện cùng bạn bè thoải máy luôn nhé. Chúc bạn đăng ký gói Speed79 Vinaphone thành công và có những trãi nghiệm vượt trội so với việc sử dụng các gói Vinaphone 3G trước đây!

Nguồn bài viết: https://dichvuvinaphone.com/dang-ky-goi-4g-speed79-vinaphone/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.