Cách đăng ký gói cước MP4G của Viettel

Gói cước MP4G Viettel là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng. Chỉ cần đăng ký gói cước thành công khách hàng sẽ nhận được ưu đãi thả ga truy cập Internet trong vòng 3 ngày mà không tiêu tốn bất kì một chi phí nào.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về gói cước MP4G Viettel thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Cách đăng ký gói cước MP4G của Viettel

Siêu khủng: khuyến mãi đăng ký gói MP4G Viettel ưu đãi lướt web miễn phí 3 ngày:


Chương trình khuyến mãi miễn phí 100% cước data dùng không giới hạn trong 3 ngày với gói MP4G Viettel là một trong những khuyến mãi hot nhất tháng được nhà mạng triển khai. Qúy khách hàng tham gia gói cước này sẽ được tẹt ga lướt web thả phanh mà không cần quan tâm đếm vấn đề chi phí hay sợ hết lưu lượng data trong tài khoản.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Viettel nhận được tin nhắn mời đăng ký gói MP4G  từ Viettel và thỏa mãn điều kiện:

+ Là thuê bao hoạt động 6 tháng trở lên có thiết bị di động hỗ trợ 4G và lưu lượng data sử dụng trong tháng 10 >=50MB.

+ Thuê bao đã có máy 4G và sim 4G nhưng chưa phát sinh việc dùng lưu lượng data trên hạ tầng 4G.

Cách đăng ký gói MP4G Viettel nhanh chính thức từ nhà mạng: 


– Qúy khách soạn tin nhắn: MP4G gửi 191

– Cước phí tham gia: 0đ.

– Hạn dùng: 3 ngày  tính từ thời điểm đăng ký gói cước thành công.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn của gói cước data khuyến mãi MP4G Viettel:

– Qúy khách khi tham gia gói MP4G thành công ngay lập tức sẽ nhận được ưu đãi miễn phí 100% cước truy cập mạng 4G viettel trong 3 ngày.

Qúy khách được truy cập mạng thoải mái không giới hạn lưu lượng và thời gian truy cập, thỏa sức lướt web, onlien Facebook chat chít, chơi game hay cày phim miễn phí với tốc độ truy cập 4G đỉnh cao.

Xem thêm về dk 3g viettel tại link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Hướng dẫn sử dụng gói MP4G Viettel trên điện thoại di động của bạn:


Qúy khách sau khi đăng ký gói cước MP4G Viettel thành công, cần tiến hành bật kết nối 4G trên thiết bị đang dùng lên mới có thể sử dụng được. Sau khi bật kết nối 4G quý khách có thể truy cập mạng như thông thường với phí data là 0đ ở mọi thời điểm trong 3 ngày áp dụng gói cước.

Sau khi hết hạn 3 ngày dùng miễn phí gói MP4G Viettel sẽ tự động hủy quý khách vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng 4G bình thường nhưng hệ thống sẽ tính cước 75đ/50kb.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/huong-dan-dang-ky-goi-mp4g-viettel.html

Chương trình khuyến mãi miễn phí sử dụng dịch vụ 4G Viettel với gói MP4G là một trong những chương trình khuyến mãi hot nhất mang lại lợi ích khủng cho các thuê bao. Qúy khách nếu đã nhận được tin nhắn mời tham gia từ Viettel thì hãy chủ động soạn ngay MP4G gửi 191 để nhận ưu đãi nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.