Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 12/10

Khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 112/10/2018 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu, chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày vàng 12/10/2018 trên cả nước:

Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 12/10
Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 12/10

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng mạng Vinaphone rất hấp dẫn, có thể giúp tài khoản đang chạm đáy của quý khách  lập tức ” hồi sinh” sau vài lần nạp thẻ. Chính vì vậy quý khách hãy tranh thủ tham gia khuyến mãi ngay khi số dư tài khoản sắp không đáp ứng được nhu cầu sử dụng nữa nhé.

Ưu đãi của CTKM ngày vàng Vinaphone: 


– Qúy khách tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 12/10/2018 sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn để gia tăng tài khoản cho dế cưng của mình. Cụ thể tất cả các lần nạp thẻ trong ngày vàng sẽ được ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.

– Tiền khuyến mãi dùng để thực hiện các cuộc gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước, hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ.

Xem thêm về cách dk 3g vinaphone tại đường link https://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

– Những khách hàng sử dụng gói cước VinaCard và Vina365 Vinaphone khi tham gia khuyến mãi ngày vàng 12/10 sẽ được ưu đãi cộng ngay 100% ngày sử dụng để an tâm tận hưởng tài khoản tích lũy được.

– Qúy khách sẽ được cộng tiền khuyến mãi ngay khi nạp thẻ thành công, để tra cứu số dư mình đã trích lũy được, quý khách bấm *101#OK.

Thời gian triển khai và đối tượng áp dụng khuyến mãi ngày vàng Vinaphone:


– Qúy khách được áp dụng khuyến mãi duy nhất một ngày vàng 12/10/2018, chương trình sẽ áp dụng ưu đãi vào tất cả các khung giờ trong ngày. Chính vì vậy nếu như quá bận rộn quý khách vẫn có thể sắp xếp thời gian nạp thẻ trong khung giờ thuận tiện cho mình nhất.

– Thuê bao di động trả trước Vinaphone sẽ là đối tượng áp dụng của chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng lần này, không phân biệt thuê bao của quý khách đang trong trạng thái hoạt động 2 chiều, 1 chiều hay bị khóa chiều.Nếu như nạp thẻ trong trạng thái bị khóa chiều, quý khách sẽ được mở khóa hoạt động hai chiều sau lần nạp thẻ đầu tiên bên cạnh ưu đãi cộng 20% giá trị mỗi lần nạp thẻ.

Bên cạnh tài khoản khuyến mãi thì tài khoản chính của quý khách sau khuyến mãi cũng sẽ có số dư siêu khủng, đây là điều kiện thuận lợi giúp quý khách xả láng gia hạn hay đăng ký các gói 4G Vinaphone siêu hot để tha hồ lướt web suốt những ngày còn lại của tháng.

Dichvuchomobile chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp của Vinaphone ngày 12/10/2018 thành công.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.