Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 16/6/2018

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 16/6/2018 là tin vui hấp dẫn dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Tham gia nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi khách hàng sẽ được bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình để không bị gián đoạn liên lạc, sử dụng các dịch vụ của Mobifone, đặc biệt là Đăng ký 4G của Mobifone để truy cập Internet thường xuyên.

Thật hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu khách hàng có quan tâm về thông tin khuyến mãi Mobifone ngày 13/6/2018 này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 16/6/2018
Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 16/6/2018


Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày vàng 13/6/2018:


Mặc dù đã quá quen thuộc với các chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone nhưng hầu hết các thuê bao trả trước vẫn luôn háo hức chờ đợi ngày khuyến mãi và hân hoan đón những khoản tiền cộng thêm kếch xù từ nhà mạng .

– Đối tượng khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 13/6/2018: Tất cả các thuê bao di động trả trước của Mobifone đang hoạt động trên mạng bao gồm cả thuê bao đang hoạt động 2 chiều và thuê bao đang bị khóa 1 chiều, 2 chiều

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày vàng 13/6/2018.

Nội dung ưu đãi từ chương trình Mobifone khuyến mãi ngày 13/6:


– Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi và đồng thời KHÔNG giới hạn số tiền nạp, hình thức nạp tiền và mệnh giá tiền nạp giữa các lần nạp thẻ.

– Quy định cộng tiền khuyến mãi: Tiền khuyến mãi sẽ được Mobifone cộng thẳng vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao trong vòng vài phút đến 24h sau nạp thẻ, cụ thể Mobifone sẽ cộng 10% giá trị tiền khuyến mãi vào tài khoản KM2V và cộng 10% giá trị tiền khuyến mãi còn lại vào tài khoản KM3V.

Chỉ với vài phút thực hiện nạp thẻ đúng ngày Mobifone khuyến mãi 13/6 quý khách sẽ có ngay một tài khoản dồi dào để sử dụng trong những ngày tiếp theo của tháng. và quý khách đừng quên đăng ký các gói 3G Mobifone hoặc các gói 4G Mobifone ngay khi tài khoản đã nạp đầy năng lượng để có thể thoải mái lướt web tẹt ga khi rảnh rỗi nhé.

Dichvuchomobile chúc quý khách nạp thẻ thành công với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp của Mobifone ngày 13/6/2018.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.