Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 26/6/2018

Chỉ cần tham gia nạp thẻ Vinaphone thành công vào ngày 26/6/2018, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi đặc biệt hấp dẫn lên đến 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu. Đây là ưu đãi đặc biệt mà nhà mạng Vinaphone triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 26/6/2018 thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây của dichvuchomobile nhé.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 26/6 cho tất cả thuê bao trả trước trên toàn quốc.


Chương trình khuyến mãi ngày vàng toàn quốc của Vinaphone lần này hứa hẹn sẽ xua tan tinh trạng tài khoản cạn kiệt mà hàng triệu các thuê bao trả trước đang gặp phải. Đồng hành cùng chương trình, ngoài số tiền gốc quý khách còn nhận được mức ưu đãi thẻ nạp bất ngờ.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 26/6/2018
Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 26/6/2018


Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó 10% cộng vào tài khoản KM, sử dụng chi trả hoạt động gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng. 10% giá trị còn lại cộng vào tài khoản KM2 dùng gọi, nhắn tin nội mạng và cố định VNPT.

Mức ưu đãi 20% giá trị áp dụng trên tất cả các lần nạp thẻ trong ngày 26/6 và không giới hạn mệnh giá, đây là cơ hội gia tăng tài khoản không phanh mà quý khách nên tận dụng để có thể chia tay với tình trạng tài khoản cạn kiệt, yên tâm đăng ký, gia hạn các gói cước ưu đãi và đáp ứng nhu cầu liên lạc trên di động mỗi ngày.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 26/6/2018 diễn ra trên toàn quốc trong 1 ngày duy nhất.


Đứng trước hàng loạt các dịch vụ tiện ích, gói cước 3G Vinaphone, 4G Vinaphone sắp đến ngày gia hạn, hoạt động gọi thoại gián đoạn vì số dư tài khoản không đủ quý khách nên tham gia chương trình khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ của Vinaphone lần này.

– Thời gian diễn ra: Khuyến mãi diễn ra duy nhất ngày 26/6/2018.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng tại 63 tỉnh thành trong cả nước.

– Đối tượng tham gia: Chương trình áp dụng cho các thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động, chặn 1 chiều, 2 chiều đnag trong thời gian giữ số.

Xem thêm về cac goi cuoc 4G Vina tại link http://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-4g-cua-vinaphone/

– Hình thức nạp thẻ: Để đón nhận mức ưu đãi 20% giá trị, quý khách có thể nạp thẻ bằng một trong các hình thức nạp thẻ hiện hành của nhà mạng Vinaphone.

Khi nạp thẻ thành công, quý khách đừng quên kiểm tra số tiên trong tài khoản gốc, khuyến mãi đã được cộng chính xác hay chưa. Nếu phát hiện sai sót chủ động liên hệ tổng đài CSKH Vinaphone – 9191 để nhận hỗ trợ.

Bài viết liên quan: http://khuyenmaithenap.blogspot.com/2018/06/vinaphone-khuyen-mai-nap-ngay-vang.html

Ngoài ra, với túi tiền kếch xù, quý khách trang bị ngay cho dế yêu gói BIG300 Vinaphone để lướt web trên di động mỗi ngày với tốc độ mạng 4G cực đã, giá cực mềm. Để đăng ký gói cước quý khách vui lòng soạn tin DK1 BIG300 gửi 1544 (300.000đ/18GB/30 ngày).

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 26/6 Vinaphone thành công nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.