Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 20/07/2017

Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 20/7 là chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng được triển khai trên cả nước dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Nếu bạn có nhu cầu nạp tài khoản thì hãy nhanh tay tậu cho mình thẻ nạp thích hợp để bổ sung đầy năng lượng cho thuê bao của mình nhé. 


Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Viettel ngày 20/7/2017

Nhằm mục đích giúp khách hàng gia tăng tài khoản cho thuê bao của mình một cách nhanh chóng nhất, Viettel khuyến mãi thẻ nạp ngày 20/7/2017 với ưu đãi lên đến 50% giá trị. Nếu mong muốn thời gian tới được thoải mái trải nghiệm các tiện ích trên di động với chi phí tiết kiệm nhất thì quý khách đừng bỏ qua cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi từ chương trình lần này nhé!
Tham gia nạp thẻ ngày vàng khuyến mãi, quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi cực hấp dẫn như sau:
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không hạn định ngày dùng và khách hàng có thể sử dụng vào vào mục đích gọi thoại, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng. Lưu ý, đối với thuê bao sử dụng gói cước TOM690, chỉ được sử dụng tài khoản khuyến mãi để liên lạc nội mạng Viettel.
+ 50% giá trị thẻ nạp từ chương trình áp dụng cho tất cả hình thức nạp thẻ hiện hành của Viettel gồm nạp thẻ vật lý, nạp trực tuyến, nạp tại cửa hàng.
+ Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp trong ngày và không giới hạn số lần nạp thẻ nên quý khách có thể tha hồ nạp thẻ để bổ sung năng lượng cho tài khoản.
Như vậy, với ưu đãi tuyệt vời như trên, khách hàng tham gia nạp thẻ vào đúng thời gian khuyến mãi sẽ nhanh chóng có được một tài khoản “kếch xù” với mức chi chi phí khiêm tốn nhất.
Khách hàng muốn kiểm tra số tiền khuyến mãi nhận được sau khi thao tác nạp thẻ được thực hiện thành công thì chỉ cần bấm: *102# nhấn OK là sẽ được hệ thống cung cấp.
Sau khi đã có được một số dư tài khoản như ý, nếu khách hàng có nhu cầu truy cập internet thì hãy đăng ký sử dụng 4G Viettel để lướt net thả ga nhé.

Thông tin thêm về khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/7:
- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động hai chiều; thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số; thuê bao Homephone trả trước. Không áp dụng với thuê bao trả trước gói Tourist.
- Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 20/7/2017.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/7 là chương trình khuyến mãi ngày vàng vì vậy quý khách hàng trả trước của Viettel không cần tra cứu danh sách đối tượng khuyến mãi cũng như điều kiện áp dụng khi có ý định tham gia, đây là cơ hội để khách hàng thoải mái tích lũy cho dế yêu một tài khoản “đầy ụ” đã đến, đừng bỏ lỡ nhé!
Dichvuchomobile chúc mọi người nạp đầy năng lượng cho thuê bao của mình nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.