Chương trình khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 30/7

Những chương trình khuyến mãi thẻ nạp mạng Vinaphone luôn là một trong những chương trình nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ phía người sử dụng, bởi vì nó đem lại lợi ích thiết thực nhất. Nhằm mục đích hỗ trợ cho những khách hàng có thêm năng lượng, nên VNPT đã triển khai khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 30/7/2016, triển khai trên phạm vi toàn quốc. CTKM nạp thẻ ngày vàng Vinaphone được triển khai cho tất cả thuê bao trả trước nên các bạn hãy nạp thật nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng các dịch vụ như cài nhạc chờ, dịch vụ chặn cuộc gọi hay đăng ký 3g Vinaphone để lướt net nhé.

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 30/7

Theo đó, trong ngày này, mọi thuê bao trả trước Vinaphone khi tiến hành nạp thẻ vào tài khoản đều sẽ được hưởng những ưu đãi thiết thực cụ thể như sau:
– Nhận thêm 50% giá trị của thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Mức ưu đãi phân phối chia đều: 25% giá trị cộng vào tài khoản khuyến mãi KM (dùng liên mạng) và 25% giá trị còn lại cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 (dùng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT).
– Đối với khách hàng nạp thẻ là thuê bao VinaCard và Vina365, sẽ được hưởng cộng thêm 100% giá trị ngày sử dụng dựa trên mệnh giá thẻ nạp.
– Khuyến mãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ thành công không quy định giới hạn mệnh giá được thực hiện trong ngày.
–Tiền khuyến mãi Vinaphone từ chương trình sẽ được cộng ngay sau khi nạp thẻ, áp dụng dùng trong việc gọi thoại + nhắn tin và có thời hạn sử dụng mãi mãi.

Chi tiết chương trình khuyến mãi ngày Vàng Vinaphone 30/07

–Thời gian triển khai khuyến mãi: Duy nhất trong một ngày 30/07/2016.
–Khách hàng tham gia: Tất cả thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động 02 chiều, 01 chiều hoặc bị tạm khóa 02 chiều đang trong thời gian chờ giữ số. Thuê bao trả sau đã chuyển đổi hình thức hòa mạng thành công sang trả trước và thuê bao Ezcom trả trước.
–Mức khuyến mãi: Cộng 50% giá trị thẻ nạp.
–Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Tận dụng hiệu quả món quà từ chương trình KM của VinaPhone lần này, khách hàng sẽ nhanh chóng tậu cho mình một tài khoản rủng rỉnh, thả ga gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G Vinaphone hay gia hạn những dịch vụ VAS tiện ích khác từ nhà mạng trong tháng mới. Dichvuchomobile chúc các bạn tham gia nạp thẻ Vinaphone thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.