Hướng dẫn đăng ký gói Max Vinaphone

Gói Max là một trong những gói cước 3G không giới hạn của Vinaphone được nhà triển khai đến người dùng. Quý khách đăng ký gói Max Vinaphone chỉ với cước phí rất rẻ là 70k/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 600MB data dung lượng tốc độ cao, được sử dụng trong 1 tháng và không lo phát sinh cước phí vượt gói. Các bạn hãy cùng tham khảo thông tin đăng ký gói 3g Max mạng Vinaphone mới nhất sau đây nhé.

Chi tiết cách đăng ký gói 3g Max mạng Vinaphone 

+ Soạn: DV MAX gửi 8069 (500đ/1 tin nhắn).
+ Sau đó tổng đài 1543 sẽ gửi về 01 mã xác nhận cho thuê bao đăng ký gói Mimax Vinaphone, thuê bao chỉ cần soạn tin: Y Mã xác nhận gửi 1543 (miễn phí) để xác nhận và hoàn tất quá trình đăng ký của mình nhé.
Lưu ý: Đối với học sinh, sinh viên sẽ được ưu đãi đăng ký gói Maxs với cước phí chỉ 50.000đ tháng với cú pháp tương tự gói MAX: DV MAX gửi 8069 miễn phí đến 2GB data

Thông tin gói Max Vinaphone:

+ Hàng tháng thuê bao sẽ đăng ký cước phí là 70,000đ/tháng (Đối với thuê bao thường) và 50,000đ/tháng (Đối với thuê bao sinh viên Vinaphone)
+ Dung lượng miễn phí của gói cước: 600MB
+ Dung lượng ngoài gói (phát sinh): Miễn phí

Lưu ý khi sử dụng gói Max của Vinaphone:

+ Kiểm tra dung lượng gói MAX còn lại bao nhiêu, bạn chỉ cần soạn tin: DATA gửi 888
+ Để hủy gói cước Max Vinaphone, thuê bao soạn tin: HUY MAX gửi 888
+ Gói 3G Max Vinaphone là gói cước 3g Vinaphone không giới hạn data, khi thuê bao sử dụng hết dung lượng miễn phí của gói (600MB) sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phát sinh, hoặc có thể mua thêm data với các gói X19, X29…
Đến thời điểm hiện tại thì gói Mimax của Vinaphone là gói 3G trọn gói rẻ nhất, vậy nên nếu bạn có nhu cầu lướt web thường xuyên hãy đăng ký 3G Max Vinaphone ngay nhé.
Tham khảo thêm: Cách cài đặt 3G Vinaphone miễn phí.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.