Khuyen mai nap the Mobifone ngay 2/9/2020

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone, ngày 2/9/2020 này nhà mạng triển khai khuyến mãi nạp thẻ mừng ngày Quốc Khánh với ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi bài viết dươi đây nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 2/9/2020:


- Đối tượng áp dụng: Chương trình lần này áp dụng cho các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, thuê bao trả trước bị chặn 1 chiều, 2 chiều nhưng vẫn trong thời gian giữ số theo quy định hiện hành của nhà mạng.

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

- Thời gian áp dụng: Ngày vàng 2/9/2020 từ 0h-23h59p

- Hình thức nạp tiền: Tất cả hình thức đang hiện hành của nhà mạng như: Nạp qua Mobifone Next, My Mobifone hay các hình thức nạp vật lý thông thường.

Ưu đãi hấp dẫn từ CTKM thẻ nạp Mobifone ngày 2/9/2020:


Quý khách tham gia khuyến mãi Mobifone thành công sẽ lập tức được cộng ưu đãi 20% giá trị tương ứng mệnh giá thẻ nạp, với quy định cộng tiền như sau:

Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM2T và KM3T sử dụng cho nhu cầu gọi và nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước với thời hạn dùng 15 ngày. Đồng thời chương trình không giới hạn số lần nạp và mệnh giá tiền nạp, nạp càng nhiều tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi càng cao.

Xem thêm về Goi 4G Mobifone 1 ngay tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone-1-ngay/

Hi vọng chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng Mobifone 2/9/2020 sẽ hỗ trợ quý khách một số dư tài khoản như ý để sử dụng thoải mái. Trân trọng cảm ơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.